สะพัดพันล้านซื้อที่เกาะสมุยของนักเตะดัง

เบคแฮม - รูนี่ย์ ซุ่มสร้างบ้าน

ที่ดินเกาะสมุยบูม เป็นที่หมายตาของนักเตะดังจากเกาะอังกฤษ ซุ่มเงียบซื้ออสังหาฯ หวังสร้างบ้านพักตากอากาศ

สมุย ยังเป็นเกาะสวรรค์ที่บรรดา คนดัง-นัดเตะ-นักเทนนิส-โค้ช ฟุตบอลสโมสรชื่อดัง รวมทั้งดาราดังจาดต่างประเทศเดินทางมาท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง ไม่แพ้ เกาะภูเก็ต ไข่มุกแห่งอาเชีย แต่ด้วยความที่ชื่อเสียงของ เกาะสมุย ถือเป็นสถานตากอากาศชั้นนำ มีชื่อเสียงติดอันดับโลก

เกาะสมุย กลายเป็นแหล่งพักผ่อนทางทะเลที่ขึ้นชื่อ เนื่องจากมีชายหาดที่สวยงามสงบและบรรยากาศดี ที่สำคัญยังมีกลิ่นอายวัฒนธรรมแบบไทยๆ จึงทำให้ชาวต่างชาติประทับใจอยากมีบ้านพักตากอากาศกัน

ความเคลื่อนไหวล่าสุด แหล่งข่าวจากวงการพัฒนาที่ดินบริเวณเกาะสมุย กล่าวว่าเมื่อ 3 ปีก่อน เดวิด เบคแฮม นักเตะที่ดังของเกาะอังกฤษได้ซื้อที่ดินเพื่อสร้างบ้านมาแล้ว ขนาดที่ดิน 7 ไร่ บริเวณหาดบางปอแหลมหอย ต.แม่น้ำ ตอนนั้นสร้างบ้าน 3 หลังเสร็จเรียบร้อยแล้ว มูลค่าประมาณ 300 ล้าน ปีที่ผ่านมาเบคแฮมได้เดินทางด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว มาพักผ่อนครั้งหนึ่งแล้ว

แต่ปีนี้ยังไม่ได้เดินทางมา ซึ่งเบคแฮมได้เคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าอยากจะพาครอบครัวมาพักผ่อนสักครั้ง ส่วนใหญ่เขาจะเดินทางมาแบบเงียบๆ เป็นการส่วนตัวมากกว่าทราบกันแต่ในเฉพาะวงการเท่านั้น

อีกคนหนึ่งกำลังสนใจหาซื้อที่ดิน และบ้านพักที่เกาะสมุยเช่นกัน คือ เวย์น รูนี่ย์ นักเตะชื่อดังของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้มีความสนใจอยากจะซื้อที่ดินเพื่อสร้างบ้านพักตากอากาศเช่นกัน

ส่วน  อาแซน เวนเกอร์ โค้ชสโมสรทีม อาเซน่อล ได้ซุ่มเงียบซื้อคอนโดมิเนียมหรู ราคา 30 ล้าน ย่านอ่าวพังงา นอกจากนี้  สเวน โกรัน อิริคสัน อดีตโคชทีมชาติอังกฤษและทีมแมนซิตี้ ก็ได้มาซื้ออสังหาริมทรัพย์อย่างคอนโดที่พักอาศัยเช่นกัน อีกคนหนึ่งคือ จัสติน นักเทนนิสระดับโลก ก็ได้มาซื้อคอนโดมิเนียมไว้เหมือนกัน
สำหรับ นักเตะชื่อดังจากสโมสรพรีเมียร์ลีค ที่หันมาสนใจ ซื้อบ้านพักตากอากาศ ย่านเกาะสมุย กันมาก ประกอบกับเมืองไทยมีชื่อเสียงในเรื่องของที่พักตากอากาศ ที่สวยงาม สามารถไปท่องเที่ยวทะเล ชม เกาะ ดูปะการังต่างๆ ได้มากมาย ซึ่งนักเตะบางคนคุ้นเคยดี เพราะหมดฤดูกาลแข่งขันก็จะใช้เวลามาพักผ่อนทางทะเลแถบอันดามันอย่างจังหวัดภูเก็ต กระบี่ และย่านอ่าวไทย อำเภอเกาะสมุยกันมากมาย

นอกจากนี้แล้วยังมีคนดัง อีกมากมายที่เขายังไม่ขอเปิดตัว แต่ขอ๙มเงียบซื้ออสังหาริมทรัพย์เก็บไว้ อีกอย่างการมาเมืองไทยก็ค่อนข้างสะดวก บางคนมาด้วยเครื่องบินส่วนตัวสามารถบินลงจอดที่สนามบินลงจอดที่สนามบินบนเก่ะสมุย ของบางกอก แอร์เวย์ส ได้ทันที ใช้เวลาบินไม่นานนักจากประเทศแถบยุโรปและอเมริกา



ที่มา : MaYa Channel



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์