สองมาตรฐาน!ทีมทนายเทอร์รี่จวก FA ไร้ความยุติธรรม

          ทีมทนายของจอห์น เทอร์รี่ปราการหลังตัวเก่งสังกัด"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซีไล่จวกเอฟเอว่าปฏิบัติต่อลูกความของพวกเขาอย่างไม่เป็นธรรมในช่วงเวลาที่สวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษอยู่

          ทีมทนายของเทอร์รี่อ้างว่าได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรมหากนำไปเปรียบเทียบกับกรณีของสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด,แอนดี้ คาร์โรลล์และเวย์น รูนี่ย์

          ปราการหลังวัย 31 ปีประกาศอำลาทีมชาติอังกฤษไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและถูกคาดการณ์ว่าน่าจะเข้ารับฟังผลการตัดสินคดีเหยียดผิวอันทอน เฟอร์ดินานด์ที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วในวันนี้

          อย่างไรก็ตามทีมกฎหมายของเทอร์รี่นำโดยจอร์จ คาร์เตอร์-สตีเฟนสันได้ร้องขอให้ฟาบิโอ คาเปลโล่อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษและฟรังโก้ บัลดินี่ผู้ช่วยให้เขียนแถลงการณ์อธิบายการปฏิบัติของพวกเขาต่อนักเตะที่ต้องคดีหรือตกเป็นข่าวฉาวเรื่องพฤติกรรมทางเพศ

           ด้านคาเปลโล่ยอมรับว่ามันเป็นเรื่องไม่ยุติธรรมที่เทอร์รี่ถูกปลดออกจากกัปตันทีมชาติในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเพราะเขายังถือเป็นผู้บริสุทธิ์จนกว่าจะมีการพิสูจน์ข้อเท็จจริงออกมา

           นั่นคือสิ่งที่นายใหญ่หน้าหงิกอธิบายกับทีมทนายของเทอร์รี่ว่าเป็นนโยบายที่เขาใช้กับนักเตะทุกคนตลอดช่วงเวลาที่รับงานคุมทีมชาติอังกฤษอยู่

           สำหรับเทอร์รี่แล้วตลอดระยะเวลาการติดธงทัพ"สิงโตคำราม" 78 นัด เขาถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีมไปแล้วถึง 2 ครั้งด้วยกัน

           เจอร์ราร์ดกัปตันทีมคนปัจจุบันได้ลงเล่นภายใต้การทำทีมของคาเปลโล่ 4 นัดในระหว่างการสอบสวนเรื่องทะเลาะวิวาทเมื่อปี 2009 และคาร์เตอร์-สตีเฟนสันก็ย้ำว่านี่แสดงให้เห็นถึงความไม่เป็นธรรม

           ส่วนแคร์โรลล์ที่ยอมรับว่าทำร้ายร่างกายชายผู้หนึ่งในไนท์คลับเมื่อเดือนตุลาคมปี 2010 และถูกปรับเงินไป หนึ่งเดือนหลังจากนั้นเขาก็ได้รับการเรียกตัวไปติดทีมชาติเป็นครั้งแรกโดยคาเปลโล่

           ทีมกฎหมายของเทอร์รี่ยังชี้ให้เห็นอีกว่าตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษของรูนี่ย์ไม่เคยสั่นคลอนเลยแม้ว่าเขาจะตกเป็นประเด็นข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์อยู่บ่อยครั้งก็ตาม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์