สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป เผยชื่อนักเตะ 3 ลุ้นคว้านักฟุตบอลยอดเยี่ยมทวีปยุโรป

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป เผยชื่อนักเตะ 3 ลุ้นคว้านักฟุตบอลยอดเยี่ยมทวีปยุโรป


สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ประกาศรายชื่อนักเตะ 3 คนสุดท้ายที่มีสิทธิ์คว้าตำแหน่งนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของทวีปยุโรป ประจำปี 2014 ประกอบไปด้วย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , อาร์เยน ร็อบเบน และ มานูเอล นอยเออร์

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ออกมาประกาศ 3 รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลนักเตะยอมเยี่ยมของทวีปยุโรป ประจำปี 2014 หรือ "ยูฟ่า เบสต์ เพลย์เยอร์ อิน ยุโรป 2014" ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ประกอบด้วย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์จาก เรอัล มาดริด , อาร์เยน ร็อบเบน และ มานูเอล นอยเออร์ สองนักเตะตัวหลักจาก “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค
 
อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ทาง “ยูฟ่า” ได้ประกาศ 10 รายชื่อที่เข้าชิงรางวัลดังกล่าว ก่อนตัดให้เหลือ 3 คนสุดท้าย โดย 7 นักเตะที่หลุดไปได้แก่ ดีเอโก้ คอสต้า, อังเคล ดิ มาเรีย, ฆาเมส โรดริเกซ, ฟิลิปป์ ลาห์ม, ลิโอเนล เมสซี่, โธมัส มุลเลอร์ และ หลุยส์ ซัวเรส  
 
สำหรับการตัดสินรอบสุดท้ายทาง “ยูฟ่า” จะเปิดให้นักข่าวกีฬาที่เป็นตัวแทนของแต่ละสมาคมฟุตบอลในชาติยุโรป ที่เป็นสมาชิกของยูฟ่า ลงคะแนน และจะมีการประกาศผลรางวัลอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ ที่ โมนาโก ซึ่งเป็นวันเดียวกับการจับสลากฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์