สรุปข่าว SERIE A

เอซี มิลาน เจอข่าวร้ายต่อเนื่อง เมื่อประธานสโมสร ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ถูกชายนิรนามบุกชกหน้ากลางที่ชุมนุมจนเลือดกลบปาก ร้อนถึงผู้ติดตามต้องหามส่งโรงหมอทันที


    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร เอซี มิลาน และนายกรัฐมนตรีอิตาลี ประสบเหตุไม่คาดฝัน เมื่อถูกชายนิรนาม ชกหน้าจนฟุบไปกองกับพื้น กลางที่ชุมนุมของพรรค ฟรีดอม พีเพิ่ล ในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
สำนักข่าว อันซ่า แห่งเมืองมะกะโรนี รายงานโดยอ้างคำกล่าวของพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ว่า หลังจากโดนชก ผู้ติดตามของ แบร์ลุสโคนี่ ซึ่งอยู่ในสภาพเลือดไหลกลบจมูก และปาก ก็รีบนำตัวเขาขึ้นรถ และส่งไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลทันที โดยเบื้องต้นแพทย์สั่งให้ บิ๊กบอส ปีศาจแดง-ดำ นอนรอดูอาการเป็นเวลา 24 ชั่วโมง
 
นอกจากนี้ อันซ่า ยังเผยด้วยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมชายวัย 42 ปี ซึ่งลงมือทำร้ายร่างกายนายกรัฐมนตรีแดนรองเท่าบู๊ต เอาไว้ได้อย่างทันควัน และจัดการส่งตัวไปควบคุมเอาไว้ที่สำนักงานตำรวจประจำเมืองมิลานแล้ว


สื่อเผยคนร้ายต่อยแบร์ลุสโคนี่จิตป่วย
           
สำนักข่าวอันซ่า ของประเทศอิตาลี รายงานว่าชายนิรนามที่ทำร้าย ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ นายกรัฐมนตรีอิตาลี และประธานสโมสรเอซี มิลาน ระหว่างกล่าวสุนทรพจน์ทางการเมืองที่จัตุรัสปิอัซซ่า เดล ดูโอโม่ ในเมืองมิลาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีประวัติเข้ารับการรักษาอาการทางจิตมานานถึง 10 ปี
 
แบร์ลุสโคนี่ ถูกชายคนดังกล่าวที่ทราบเพียงว่าอายุ 42 ปี บุกต่อยจนล้มลงไปกอง ต่อหน้ากลุ่มผู้สนับสนุนพรรคเดอะ พีเพิ่ล ออฟ ฟรีดอม ของเขา จนได้รับบาดเจ็บเลือดไหลออกมาบริเวณจมูก และริมฝีปาก ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที โดยเบื้องต้นแพทย์สั่งให้ บิ๊กบอส ปีศาจแดง-ดำ นอนรอดูอาการเป็นเวลา 24 ชั่วโมง
 
โดยล่าสุด สำนักข่าวอันซ่า เผยว่าผู้ต้องหาที่โดนจับกุมตัวทันทีหลังเกิดเหตุ และถูกคุมขังอยู่ที่สถานีตำรวจเมืองมิลาน ได้มีการสืบประวัติจนทราบว่ามีอาการป่วยทางจิต ทำให้ตำรวจได้ติดต่อจิตแพทย์ ที่ให้การรักษาเขาอยู่มาดูแลทันที   
 


 


เดลเนรี่ชมลูกทีมกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง

ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ ซามพ์โดเรีย ชื่นชมลูกทีมที่กลับมาเล่นได้อย่างที่เขาต้องการ จนยันเสมอ หมาป่าเหลือง-แดง โรม่า คว้า 1 คะแนนสำคัญมาได้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากฟอร์มสะดุดนับตั้งแต่พ่าย เจนัว ในเกมดาร์บี้ เมื่อปลายเดือนที่แล้ว


ลุยจิ เดล เนรี่ เทรนเนอร์ซามพ์โดเรีย ออกมาแสดงความมั่นใจว่านักเตะของเขาได้ผ่านพ้นช่วงวิกฤติ และเรียกความเชื่อมั่นกลับคืนมาได้แล้ว หลังจากเปิดรังลุยจิ แฟร์ราริส เสมอ อาแอส โรม่า 0-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา
 
นักเตะ ลาซามพ์ พ่ายมา 2 ติดต่อกัน ในการเจอกับ เจนัว และ เอซี มิลาน ก่อนจะมาแบ่งแต้มจาก โรม่า โดยเดล เนรี่ กล่าวว่า เราพยายามทำให้มั่นใจว่า โรม่า ไม่มีโอกาสเล่นเกมสวนกลับมากนัก ไม่เช่นนั้น เกมจะตกอยู่ในมือพวกเขา เราเริ่มเกมได้อย่างมีชีวิตชีวา สู้อย่างหนัก และผมเห็นสิ่งที่ผมต้องการจากทีม สัปดาห์ที่ผ่านมามันยากมาก เกมดาร์บี้ส่งผลกระทบต่อทีมมหาศาล
 
ผมคิดว่าเราออกจากความหดหู่ได้เร็วกว่าที่คิด ระหว่างสัปดาห์ที่ผ่านมา เราแก้ไขปัญหาเล็กๆ น้อยๆ และรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน ผมพบว่านั่นมันเกือบจะสำคัญมากกว่าผลการแข่งเลยทีเดียว เราเอาจริงเอาจังกันมากขึ้น เรามุ่งมั่น และกระตือรือร้นมากขึ้น สภาพจิตใจก็แข็งแกร่งขึ้น ดังนั้น เราจะไม่ยอมท้อถอยระหว่างเกม
 
เดล เนรี่ เชื่อว่า ซามพ์โดเรีย ต้องค้นหาจิตวิญญาณที่ถูกต้อง ถ้าอยากจะลุ้นแชมป์ในช่วงท้ายฤดูกาล ผมเรียกร้องให้นักเตะเล่นเกมหนักมากขึ้น และพวกเขาทำได้ 1 แต้มจากเกมนี้ ทำให้เรายังอยู่กลุ่มบน เราต้องรักษาสภาพจิตใจให้สูงเข้าไว้ และเดินในทางที่ถูกต้องต่อไป หลังจากทุกอย่างได้ผ่านไป ผมก็รู้สึกพอใจ


ดีด้ารอมิลานเสนอสัญญาใหม่

   เนลสัน ดีด้า นายด่านจอมเฟอะ เอซี มิลาน หวังฟอร์มเหนียวหนึบตลอดหลายเกมที่ผ่านมา จะทำให้ ปีศาจแดง-ดำ ตกรางวัลชิ้นงามเป็นสัญญาฉบับใหม่ หลังข้อผูกมัดฉบับปัจจุบัน กำลังจะหมดลงในซัมเมอร์หน้า


เนลสัน ดีด้า ผู้รักษาประตูบราซิเลียน เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรีย อา กำลังปูเสื่อรอสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด หลังโชว์ฟอร์มเหนียวหนึบมาตลอด ระหว่างได้รับโอกาสลงสนามแทนที่ มาร์โก สโตรารี่ ที่มีอาการบาดเจ็บ


มือกาวร่างโย่ง ทำสถิติไม่เสียประตู 3 เกม จากการลงสนาม 7 นัด ในลีกมะกะโรนี และแม้ว่า เขาจะแสดงให้เห็นถึงความผิดพลาดแบบน่าเขกกะโหลก ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด แต่ก็มีส่วนสำคัญที่ทำให้ ปีศาจแดง-ดำ ไม่แพ้ใครติดต่อกันนานถึง 10 เกมเข้าไปแล้ว


    ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หลังสือพิมพ์ในแดนรองเท้าบู๊ต อ้างว่า ดีด้า ที่กำลังจะหมดสัญญาในถิ่น ซาน ซิโร่ ช่วงซัมเมอร์หน้า อาจได้รับรางวัลชิ้นงามเป็นการตอบแทน หลังจาก อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ยืนยันว่า ยังคงไว้วางใจลีลาการเซฟประตูของนายด่านแซมบ้า เหมือนเดิม โดยกล่าวว่า พวกสื่อฆ่า ดีด้า แต่เขามีจิตใจที่แข็งแกร่ง ดังนั้นเขายังคงอยู่ที่นี่ หากเขาไม่มีจิตใจแบบนี้ เขาคงกระเด็นออกไปแล้ว
 
    ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า โครินเธียนส์ ทีมในเมืองกาแฟ สนใจอยากได้ตัว ดีด้า กลับไปเฝ้าเสา แต่ดูเหมือนว่า เขาคงอยากปักหลักอยู่ใน มิลาน ต่อไปมากกว่า หากได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องอย่างเช่นในปัจจุบัน


เฮียมูเดือดผลักนักข่าวหลังเจ๊าอตาลันต้า

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากตะไกร อินเตอร์ มิลาน การันตีการเป็นไม้เบื่อไม้เมากับสื่อแดนมะกะโรนีเต็มเหนี่ยว อีกครั้ง หลังอารมณ์ค้างกับการที่ เนรัซซูรี่ เก็บได้เพียง 1 แต้ม ในเกมเสมอ อตาลันต้า 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ ก่อนระเบิดอารมณ์ผลักนักข่าว แถมสาดน้ำลายใส่กันยกใหญ่อีกต่างหาก


    โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์โปรตุกีสของ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ก่อเรื่องฉาวอีกครั้ง เมื่อปะทะคารมเดือดกับ อันเดรีย รามาซซอตติ นักข่าวชาวอิตาเลียน หลังเกมที่ทำได้เพียงเสมอ อตาลันต้า 1-1 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา


    จอมคนแดนฝอยทอง เพิ่งก่อเรื่องแลกน้ำลายกับ เอ็นริโก้ เปรซิโอซี่ กุนซือ เจนัว รวมถึง คริสเตียน ปานุชชี่ กองหลังจอมเก๋าของ ปาร์ม่า เมื่อสัปดาห์ก่อน และเมื่อบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อดีตผู้จัดการทีม เชลซี ตกเป็นข่าวบนหนังสือพิมพ์ ลา รีพับบลิก้า ในแดนมะกะโรนี ที่ระบุว่า เดอะ สเปเชี่ยล วัน ผลักผู้สื่อข่าว เป็นการส่งสัญญาณว่าไม่มีอารมณ์ให้สัมภาษณ์ ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายเปิดปากด่ากันยกใหญ่ ระหว่างที่ มูรินโญ่ เตรียมเดินไปขึ้นรถโค้ชของทีม


    จากการที่ มูรินโญ่ เป็นทั้งที่รัก และที่ชังของสื่อในแดนรองเท้าบู๊ตมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาคุมทัพ งูใหญ่ เมื่อซีซั่นก่อน ทำให้ดูเหมือนว่า เหตุการณ์ในครั้งนี้จะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเขา กับเหยี่ยวข่าวอิตาเลียน จะกลับมาทะลุจุดเดือดอีกครั้ง



 


ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพจาก siamsport.co.th


ร่วมสร้างสรรค์สังคมดีๆ โดยการไม่โพสคำหยาบ หากสมาชิกโพสคำหยาบ ตั้งใจcommentด่าพ่อด่าแม่ หรือคำหยาบคาย
หรือ ตั้งกระทู้แต่งข่าวกีฬาเพื่อว่าทีมอื่นๆ ทางทีมงานขอแบนidสมาชิก (แซวกันเล็ก ๆพอสนุกไม่เป็นไรนะครับ) ประกาศ ณ วันที่26 มกราคม 2552




-( win MilAn ) (สมาชิก)
-หมาบ้า
-แล้วไง
-MILANO (สมาชิก)
-PunkmiLan
-ปีศาจหน้าหยก(สมาชิก)
-ปลาทูคลับ (สมาชิก)
-ABC (สมาชิก)
-ริคาโด้
-ZIFFER (สมาชิก)
-ACMK
-Kiric
-[AC Milan]_JuBu-JuBu_ (สมาชิก)
-shava
->> Red Heart << (สมาชิก)
-Pukkung
-DurEx[mAn]
-Bird
-KINGS OF THE KOP.
-Rozzonery
-ปาล์ม
-bummii3
-อุลตร้ามิลาโน่
-sheva
-รายงานตัว
-YO TP 03
-Jibzie
-เหยินใหญ่
-11001100
-ห้วยยอด
-เด็กเอซี มิลาน
-นายภู
-l3LacK_]-[oLD (สมาชิก)
-๛๏mAxI๏๛ (สมาชิก)
-Milan Fever Forever
-ronaldinho80
-แฟน Milan คับ
-jiw
-Assistant (สมาชิก)
-sp1kEz .. M!laN!sta
-mr.milano
-hales-blue-boy
-ßoñgßðëw [Ac.Milano] (สมาชิก)
-เก๋าเกมส์ (สมาชิก)
-มัดหวาย
-~ไก่ย่าง~ดาดฟ้า
-peppo
-Winning Eleven(สมาชิก)
- ★ สิงห์สาว*^-^* I ♡♥ Lampard ♡♥ Chelsea ♡♥*★(สมาชิก)
-Grimmjow ~ Ac milan
-mr.milano


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์