สรุปข่าว SERIE A

เอ ซี มิลาน ประเด็นนร้อนของเจนนาโร่ กัตตูโซ่

ข่าวจากสยามกีฬาอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับทีมเอซี มิลานตอนนี้ที่ร้อนแรงไม่แพ้ฟอร์มการเล่นของทีมในสนาม คือประเด็นดุเดือดของมิดฟิลด์พันธ์หมาบ้า อย่างเจนนาโร่ กัตตูโซ่ ที่ล่าสุดก็ยังไม่จบลงง่ายๆเสียที จนทำท่าว่าจะยาวเสียแล้ว ด้านล่างคือเนื้อหาของบทสัมภาษณ์ แปลจากจากสยามกีฬาครับ


ไอ้รถถัง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์พันธุ์ดุของ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ยันจะตัดสินใจอนาคตก่อนเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวแน่นอน พร้อมรับเข้าใจความผิดหวังของสโมสรที่ถูกเขาปฏิเสธจะเซ็นสัญญาแบบตลอดชีพก่อนหน้านี้


เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลีของ เอซี มิลาน รองจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา ประกาศลั่นจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเอง ก่อนเปิดตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคม เพราะเตรียมจะเปิดฉากเจรจากับสโมสรในช่วงพักเบรกหนีหนาวแล้ว
 

เจ้าของฉายา ไอ้รถถัง ไม่พอใจที่ไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามในถิ่น ซาน ซิโร่ และ เปรยว่าอาจถึงเวลาที่เขาต้องย้ายทีม ขณะที่ ปีศาจแดง-ดำ ต้องการรั้งตัวเขาไว้ หลังจากรับใช้สโมสรอย่างภักดีมาถึง 10 ปี และ เมื่อเร็วๆ นี้ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร ออกมาเผยว่า กัตตูโซ่ ได้รับข้อเสนอเป็นสัญญาแบบไม่มีกำหนดหรือจนกว่าเขาจะต้องการแขวนสตั๊ด
 

แต่ มิลาน ต้องผิดหวังที่โดนปฏิเสธเงื่อนไขเหล่านั้นกลับมา โดย กัลเลียนี่ ถึงกับเตือนว่า สโมสรไม่พร้อมที่จะถูกปฏิบัติเหมือนเป็นโรงแรม ซึ่งดาวเตะวัย 31 ปีก็เข้าใจความหงุดหงิดของผู้บริหาร แต่ยืนกรานว่าสถานการณ์ของเขาจะได้บทสรุปก่อนขึ้นปีใหม่อย่างแน่นอน
 

กัตตูโซ่ ที่เร็วๆ นี้ ตกเป็นข่าวย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กล่าวว่า ก็อย่างที่ กัลเลียนี่ เปิดเผยไปแล้ว เราเตรียมจะเจรจากันก่อนช่วงพักคริสต์มาส ผมได้ยินคำพูดเกี่ยวกับความจริงว่า มิลาน ไม่ใช่โรงแรม แต่ผมอยากคิดว่ามันเป็นแค่เรื่องตลก ผมไม่เคยลืมบ้านของตัวเอง และ มิลาน ก็เป็นสิ่งนั้นสำหรับผม

ยังอยู่ที่ทีมเอซี มิลาน กับรองประธานสโมสรอย่าง กัลเลียอานี่ ที่ออกมาปลุกเร้าลูกทีมมิลานให้เอาชนะเกมหลักนัดนี้เพื่อผ่านเข้ารอบตัดเชือกไปให้ได้

ด้านล่างคือบทแปลจากสยามกีฬาครับ


อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน กระตุ้นบรรดาลูกทีมให้มุ่งมั่นเอาชนะ เอฟซี ซูริค ให้ได้ในเกมนัดสุดท้ายของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในวันอังคารนี้ เพื่อคว้าโอกาสผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ก่อนหวนกลับมาคิดถึงการลุ้นแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา กันต่อไป


อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่าต้องการให้ลูกทีมบุกไปเอาชนะ เอฟซี ซูริค ทีมดังสวิตเซอร์แลนด์ ให้ได้ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสุดท้าย วันอังคารที่ 8 ธ.ค.นี้ เพื่อการันตีโอกาสในการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย


 กัลเลียนี่ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนขณะเตรียมตัวยกทีมออกเดินทางจากสนามบิน มัลเปนซ่า เพื่อบินไปยังนครซูริค เมื่อวันจันทร์ที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา ว่า ตอนนี้เรากำลังคิดถึงแต่เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก การแข่งขันถ้วยใหญ่ยุโรปเป็นอะไรที่แตกต่างออกไป


แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเรื่องหนึ่ง เซเรีย อา ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ตอนนี้เราจะต้องคิดถึงการแข่งขันตรงหน้าให้ดีที่สุด แน่นอนเลยว่าเกมลีกก็สำคัญ และเราก็พยายามที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดมาตลอดอยู่แล้ว แต่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นประวัติศาสตร์ของพวกเราเช่นกัน รองประธาน มิลาน ทิ้งท้าย

มากันที่ทีมฟอร์มแรงอีกทีมอย่างนาโปลี ของกองกลางสุดฮอตอย่างมาเร็ค ฮัมซิค

ที่มั่นอกมั่นใจเหลือเกินว่านาโปลีของเขาได้ไปเล่นแชมป์เปี้ยนลีคฤดูกาลหน้าแน่นอน


มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์อนาคตไกลของ อัซซูร่า นาโปลี มั่นใจ พวกเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรง และหากรักษาแนวทางการเล่นแบบนี้ได้ต่อไปเรื่อยๆ โอกาสติดอันดับ 1 ใน 4 เพื่อคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าก็มีโอกาสเป็นไปได้มากทีเดียว


มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางทีมชาติสโลวะเกียของ นาโปลี สโมสรดังแห่งวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ศักยภาพ และฟอร์มการเล่นของทีมในตอนนี้ มีโอกาสที่จะจบซีซั่นด้วยการเป็นทีม 4 อันดับแรก คว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า
 
ทัพ อัซซูร่า เพิ่งเฉือนชนะ บารี่ 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้พวกเขามี 23 คะแนน ตามหลัง ปาร์ม่า ทีมอันดับ 4 ซึ่งเป็นโควตาสุดท้ายของ แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น และด้วยฟอร์มการเล่นแบบนี้ทำให้ นาโปลี ที่ไม่แพ้ใครมา 9 นัด  ตั้งแต่แต่งตั้ง วอลเตอร์ มาสซาร์รี่ เป็นโค้ช มีโอกาสไล่ล่าเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ได้
 
แม้รู้ตัวว่านี่ยังเป็นแค่ช่วงต้นซีซั่น แต่ มิดฟิลด์เนื้อหอมวัย 22 ปี ก็เชื่อเต็มที่ว่า สโมสรมีลุ้นที่จะติดอันดับ 1 ใน 4 ของซีซั่นนี้ได้อย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า ผมกล้าพนันเลยว่า นาโปลี จะคว้าสิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้


ถัดมาที่ทีมฟอร์มบู่อย่างคาตาเนีย ที่ตอนนี้ไล่โค้ชออกไปเรียบร้อยก่อนตั้งโค้ชใหม่หน้าเก่าอย่าง ซินิซ่า มิไฮโลวิชครับ


คาตาเนีย สโมสรรองบ๊วยแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกแถลงการณ์ประกาศแต่งตั้ง ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือชาวเซิร์บ ให้เป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม จนถึงเดือนมิถุนายนปี 2011 หลังจากปลด จานลูก้า อัตโซรี่ ออกจากตำแหน่ง เมื่อวันจันทร์ที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา
 

ไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้ ปิเอโตร โล โมนาโก ผู้อำนวยการกีฬาของทัพ รอสซาสซูร์รี่ ระบุว่า อัตโซรี่ จะคุมทีมต่อไปในช่วง 2-3 วันข้างหน้า แต่ฝ่ายบริหารได้ตัดสินใจในช่วงดึกของคืนวันจันทร์ที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา จนทำให้มีการไล่เขาออกจากตำแหน่งทันที และ อดีตผู้ช่วยกุนซือ อินเตอร์ มิลาน จะเริ่มคุมทีมตั้งแต่วันอังคารนี้ไป
 

แถลงการณ์จากสโมสรตามรายงานของหนังสือพิมพ์ คอร์เรียร์ เดลลา เซร่า ระบุว่า จานลูก้า อัตโซรี่ ได้ถูกปลดจากภาระหน้าที่ในฐานะโค้ชทีมชุดใหญ่ เราขอขอบคุณเขาสำหรับการทำงานหนัก และ ความเป็นมืออาชีพ และ ขอให้เขาโชคดีในอาชีพของเขา ซินิซ่า มิไฮโลวิช คือโค้ชคนใหม่ของ คาตาเนีย จะมีการเปิดตัว โค้ชชาวเซิร์บ และ ดาริโอ มาร์โคลิน ผู้ช่วยของเขา อย่างเป็นทางการต่อหน้าสื่อตอนเวลา 13.00 น. ในวันพรุ่งนี้ (วันอังคาร)
 

อดีตกองหลังจอมปั่นฟรีคิกของ ลาซิโอ และ อินเตอร์ มิลาน จะคุมทีมลงฝึกซ้อมครั้งแรก ในช่วงที่ทีมเตรียมตัวเปิดบ้านทำศึกดิ้นรนหนีตกชั้นกับ ลิวอร์โน่ ในวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม โดย มิไฮโลวิช ก้าวเข้าสู่ตำแหน่งกุนซือครั้งแรกกับ โบโลญญ่า ใน เซเรีย อา เมื่อฤดูกาลก่อน แต่ถูกไล่ออกไปในเดือนเมษายน หลังจากคุมทีมได้เพียง 6 เดือน
 

ขณะที่ อัตโซรี่ อดีตผู้ช่วยกุนซือ ที่มากุมบังเหียนต่อจาก วอลเตอร์ เซงก้า ในช่วงปิดฤดูกาล โดนกดดันมาตั้งแต่เริ่มทำงาน หลังจากสโมสรไม่สามารถซื้อนักเตะมาเสริมทัพ และผลงานที่บุกไปพ่าย เซียน่า 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมหล่นไปรั้งรองบ๊วยของตาราง เซเรีย อา


และข่าวสุดท้ายกับเรื่องวุ่นๆในลีคมะกะโรนีที่แก้ไม่หายเสียทีในเรื่องของกลุ่มแฟนบอลอันธพาล

ลีกมะกะโรนี ลงดาบปรับ หมาป่ากรุงโรม โรม่า และ อินทรีฟ้า-ขาว ลาซิโอ อ่วมราว 1.92 ล้านบาท จากกรณีแฟนบอลทำพลุไฟระเบิดระหว่างเกม โรม ดาร์บี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้าน เจ้าม้าลาย ยูเวนตุส และ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ไม่ยอมน้อยหน้า โดนปรับหนักจากข้อหาเดียวกัน




อาแอส โรม่า และ ลาซิโอ 2 คู่อริแห่งกรุงโรม โดนปรับทีมละ 40,000 ยูโร (ประมาณ 1.92 ล้านบาท) จากข้อหาแฟนบอลทำดอกไม้ไฟระเบิด จนเป็นเหตุให้ นิโกล่า ริซโซลี่ ผู้ตัดสิน ต้องเป่านกหวีดหยุดเกมเกือบ 10 นาที ระหว่างเกมดาร์บี้แมตช์นัดที่ หมาป่ากรุงโรม เฉือน อินทรีฟ้า-ขาว 1-0 จากประตูชัยของ มาร์โก คาสเซ็ตติ ในนาทีที่ 79 ของการแข่งขันเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 


เหตุพลุไฟพวยพุ่งออกจากสแตนท์เชียร์ในสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก เกิดขึ้นในนาทีที่ 13 ของการแข่งขัน และมีประกายไฟพุ่งออกมาเป็นระยะ ระหว่างที่กรรมการ สั่งยุติการแข่งขันชั่วคราว รวมถึงเมื่อเกมดำเนินต่อไปแล้ว เหตุการณ์ดังกล่าว ก็ยังไม่หยุดลง ซึ่งส่งผลให้มีกองเชียร์ 6 ราย ถูกจับกุมในเหตุการณ์วุ่นวายครั้งนี้
 


นอกจากนั้น ลีกอิตาเลียน ยังสั่งปรับเงิน ยูเวนตุส 25,000 ยูโร (ประมาณ 1.2 ล้านบาท) จากข้อหาเดียวกัน พ่วงด้วยการปล่อยให้แฟนบอลร้องเพลงเหยียดผิว มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงวัยรุ่น อินเตอร์ มิลาน ระหว่างเกมที่ เจ้าม้าลาย เชือด งูใหญ่ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ เนรัซซูรี่ ถูกปรับ 15,000 ยูโร (ประมาณ 720,000 บาท) จากข้อหาพลุไฟระเบิดเช่นเดียวกัน

ทุกข่าวอัพเดทมาจากเวปของ สยามกีฬานะครับ


ร่วมสร้างสรรค์สังคมดีๆ โดยการไม่โพสคำหยาบ หากสมาชิกโพสคำหยาบ ตั้งใจcommentด่าพ่อด่าแม่ หรือคำหยาบคาย
หรือ ตั้งกระทู้แต่งข่าวกีฬาเพื่อว่าทีมอื่นๆ ทางทีมงานขอแบนidสมาชิก (แซวกันเล็ก ๆพอสนุกไม่เป็นไรนะครับ) ประกาศ ณ วันที่26 มกราคม 2552

เพิ่งเห็นข้อความนี้ ทีมงานขอให้ทำดีต่อไปครับ






-( win MilAn ) (สมาชิก)
-หมาบ้า
-แล้วไง
-MILANO (สมาชิก)
-PunkmiLan
-ปีศาจหน้าหยก(สมาชิก)
-ปลาทูคลับ (สมาชิก)
-ABC (สมาชิก)
-ริคาโด้
-ZIFFER (สมาชิก)
-ACMK
-Kiric
-[AC Milan]_JuBu-JuBu_ (สมาชิก)
-shava
->> Red Heart << (สมาชิก)
-Pukkung
-DurEx[mAn]
-Bird
-KINGS OF THE KOP.
-Rozzonery
-ปาล์ม
-bummii3
-อุลตร้ามิลาโน่
-sheva
-รายงานตัว
-YO TP 03
-Jibzie
-เหยินใหญ่
-11001100
-ห้วยยอด
-เด็กเอซี มิลาน
-นายภู
-l3LacK_]-[oLD (สมาชิก)
-๛๏mAxI๏๛ (สมาชิก)
-Milan Fever Forever
-ronaldinho80
-แฟน Milan คับ
-jiw
-Assistant (สมาชิก)
-sp1kEz .. M!laN!sta
-mr.milano
-hales-blue-boy
-ßoñgßðëw [Ac.Milano] (สมาชิก)
-เก๋าเกมส์ (สมาชิก)
-มัดหวาย
-~ไก่ย่าง~ดาดฟ้า
-peppo
-Winning Eleven(สมาชิก)
- ★ สิงห์สาว*^-^* I ♡♥ Lampard ♡♥ Chelsea ♡♥*★(สมาชิก)
-Grimmjow ~ Ac milan
-mr.milano




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์