สยบข่าวลือ!บาร์ซ่าเฟิร์มเนย์มาร์ต่อสัญญาถึงปี 2021

สยบข่าวลือ!บาร์ซ่าเฟิร์มเนย์มาร์ต่อสัญญาถึงปี 2021

จบไปเรียบร้อยหวังว่าจะไม่มีข่าวลืออะไรอีกเมื่อบาร์เซโลน่าประกาศอย่างเป็นทางการว่าจับเนย์มาร์กองหน้าตัวเก่งของพวกเขาต่อสัญญาเพิ่มออกไปจนถึงปี 2021 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดาวเตะทีมชาตบราซิลเป็นอีกนักเตะที่ตกเป็นข่าวการย้ายตัวอยู่เรื่อยๆว่ามีหลายสโมสรให้ความสนใจเขาอยู่ถึงแม้บาร์ซ่าจะยืนยันมาตลอดว่าไม่คิดปล่อยตัวเขาออกไปจากทีม

ทาง"บาร์ซ่า"จึงอยากการันตีให้แน่ใจว่าจะได้เห็นเนย์มาร์เป็นนักเตะของพวกเขาไปอีกนานและได้ทำการเจรจาสัญญากันมาพักนึงแล้วก่อนจะได้ข้อสรุปเมื่อไม่นานมานี้แล้วค่อยมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเกิดขึ้น

บาร์เซโลน่าระบุว่าพวกเขาได้จับแข้งวัย 24 ปีต่อสัญญาเพิ่มไปอีก 5 ปีจะทำให้เขาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2021 เป็นอย่างน้อย นอจากนี้ยังมีรายละเอียดค่าฉีกสัญญาที่จะทำการเพิ่มขึ้นตลอดสามปีต่อจากนี้ด้วย

"บาร์เซโลน่าและเนย์มาร์ได้ทำการต่อสัญญาออกไปแล้วซึ่งจะทำให้เขาอยู่กับทีมไปอีก 5 ฤดูกาลจากนี้ ยาวจนถึงวันที่ 30 มิถุนายนปี 2021"แถลงการณ์จากเว็บไซต์ระบุ

"ค่าฉีกสัญญาของนักเตะถูกกำหนดไว้ที่ 200 ล้านยูโรสำหรับปีแรกของสัญญาเขา, 222 ล้านยูโรในปีที่สองและ 250 ล้านยูโรตลอดสัญญาสามปีที่เหลือ"

เนย์มาร์ย้ายมาอยู่ในถิ่นคัมป์ นูตั้งแต่ปี 2013 แล้วตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมาเขาก็ช่วยสโมสรด้วยการทำไป 85 ประตู แบ่งเป็นซีซั่นแรกเขาทำได้ 15 ตุง, 39 ลูกในปีที่สองและ 31 ลูกในในปีที่สาม

เขายังมีส่วนช่วยให้ทีมได้คว้าแชมป์ลีก 2 สมัย, โคปา เดล เรย์ 2 สมัย, แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพและแชมป์สโมสรโลกอีกอย่างละสมัยด้วย


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์