สมอลลิ่งรับตัดสินใจยากเมินปืนเลือกผี

สมอลลิ่งรับตัดสินใจยากเมินปืนเลือกผี

คริส สมอลลิ่งกองหลังของฟูแล่มออกมายอมรับว่า เขารู้สึกลำบากใจไม่น้อยในการที่เลือกย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่จะเป็นอาร์เซนอล

“ปืนใหญ่” ต้องการตัวสมอลลิ่ง และก็ดูเหมือนว่านั่นจะเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจเอามาก ๆ เพราะตัวเขาเองก็เป็น “เดอะ กันเนอร์ส” อยู่แล้ว แต่เขาก็รู้ได้โดยสัญชาตญาณเลยว่าเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือของ “ปีศาจแดง” นั้นจะเหมือนกับรอย ฮอดจ์สันผู้ที่ดึงเขามาเล่น

สมอลลิ่งนั้นมีทั้งความเร็ว, สามารถครองบอลได้ และสูงถึง 6 ฟุต 4 นิ้ว ซึ่งเฟอร์กี้ก็เห็นว่าตัวเขานั้นคล้ายกับริโอ เฟอร์ดินานด์ และการเซ็นสัญญาก็มีขึ้นทันที หลังจากมีการพูดคุยกันในช่วงจบเกมที่ฟูแล่มไปเยือนไวท์ ฮาร์ทเลน



“ผมค่อนข้างกังวัล และคิดมากนะ คุณจะพูดว่า “อเล็กซ์” หรือ “เซอร์ อเล็กซ์” ดี แต่เขาก็เริ่มต้นการสนทนาได้อย่างรวดเร็ว และนั่นทำให้ผมรู้สึกเหมือนกับไม่ใช่เรื่องจริงเลย”

“ผู้ชายที่ปลุกปั้นนักเตะมากมาย และคว้าแชมป์มาเพียบกำลังนั่งคุยกับผมอยู่ ผมไม่คิดเลยว่าจะมีวันนี้เมื่อตอนที่ผมอยู่เมดสโตน หรือไม่กี่ปีที่แล้วตอนที่ผมยังเล่นอยู่ในทีมสำรองของฟูแล่ม”

“ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผมจะต้องกดดันแน่ในการย้ายตัวครั้งนี้ เพราะค่าตัวของผม แต่เมื่อคุณจะขยับขึ้นไปเล่นในระดับที่สูงขึ้น ความกดดันมันก็คือสิ่งที่คุณจะต้องเจอ และผมก็ยังคงต้องเรียนรู้ในการรับมือกับมัน”

“หวังว่าในการซ้อม และการเล่นกับนักเตะคนอื่น ๆ ในทีมแมนฯยู ผมจะสามารถเรียนรู้ที่จะรับมือกับมันได้นะ”

“เป้าหมายของผมก็คือการย้ายไปที่นั่นในฐานะนักเตะใหม่ และต้องการรู้ทุกอย่างที่สต๊าฟ และทุกคนต้องการให้ผมรู้ ส่วนเรื่องเงินนั้นก็จะเป็นเรื่องท้ายสุดในความคิดผม”




ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์