สมชื่ออีแอบยูไนเต็ด เลออาฟร์เดือดจวกผีใช้เงินฉกดาวรุ่ง

เลออาฟร์เดือดจวกผีใช้เงินฉกดาวรุ่ง

อาฟร์ ออกแถลงการณ์ด่ากราด ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉวยโอกาสใช้เงินฟาดหัวครอบครัวของ ปอล ปอชบา มิดฟิลด์อนาคตไกล ให้ฉีกสัญญาที่ทำไว้กับทีม และคว้าตัวไปร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โวยแหลกโดนตัดหน้าไปแบบไม่คาดฝัน พร้อมร้ององค์กรที่เกี่ยวข้องเพิ่มมาตรการป้องกันการฉกเด็กจากสโมสรยักษ์ใหญ่ในวันข้างหน้า



เลอ อาฟร์ สโมสรลูกหนังในศึกลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส ออกโรงประณาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก ที่ชิงตัดหน้าคว้าตัว ปอล ปอชบา กองกลางดาวรุ่งไปร่วมทีม ด้วยการเสนอเงินก้อนโตให้ครอบครัวของนักเตะ ทั้งที่พวกเขาตกลงทำสัญญารั้งตัวดาวโรจน์วัย 16 กะรัต ไปจนจบฤดูกาล 2009-2010 เรียบร้อยแล้ว


 สโมสรแดนน้ำหอม ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ทางการว่า เลอ อาฟร์ อยากแสดงความไม่พอใจเป็นอย่างยิ่งต่อการทำสัญญาระหว่างฝ่ายบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ปอล ปอชบา ตัวนักเตะ และผู้ปกครองของเขา ไม่ยอมรักษาสัญญา เพราะว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอเงินจำนวนมากให้กับผู้ปกครองของตัวนักเตะ เพื่อเป้าหมายที่จะประสบความสำเร็จในการซื้อลูกชายของพวกเขาไปร่วมทีม


 เลอ อาฟร์ ซึ่งผลิตนักเตะดาวรุ่งมากมาย อาทิ ลาสซาน่า ดิยาร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด และ ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย ดาวเตะ วีแกน แอธเลติก ยังเรียกร้องไปยังหน่วยงานฟุตบอลที่เกี่ยวข้อง ยื่นมือเข้ามาทำให้กฎหมายคุ้มครองนักเตะเยาวชนแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในอนาคต


 การกระทำที่โง่เขลาเช่นนี้ไม่สามารถยอมรับได้ เพราะมันเป็นการกระทำของสโมสรที่มีชื่อเสียง ท่ามกลางเวลาที่หลายฝ่าย ซึ่งรวมถึงองค์กรระดับสหภาพยุโรป และรัฐบาล หรืออย่างน้อยก็ ฟีฟ่า หรือ ยูฟ่า กำลังพูดถึงเรื่อง การค้าเยาวชน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ลังเลที่จะฉวยเด็ก 16 ปีไปทันที


 ทั้งนี้ ปอชบา เป็นดาวเตะที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูงในแดนน้ำหอม และยังรั้งปลอกแขนกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ชุดอายุต่ำกว่า 16 ปี ในเวลานี้ ขณะที่ เลอ อาฟร์ ได้รับการยกย่องว่า เป็นสโมสรที่มีระบบการปั้นผู้เล่นในระดับเยาวชนดีที่สุดในฝรั่งเศส

ขอบคุณสยามสปอต
แอบฉก แบบนี้สมชื่อ อีแอบยูไนเต็ดเขาหล่ะ เอิ๊กๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์