สภาโรมวอนเลื่อนเวลาชิงโคปปาห่วงวุ่นวาย

สภาโรมวอนเลื่อนเวลาชิงโคปปาห่วงวุ่นวาย

เจ้าหน้าที่สภาเมืองโรม เผย เขียนจดหมายถึง เลก้า เซเรีย อา ให้เลื่อนเวลาคิกออฟ โคปปา อิตาเลีย นัดชิงชนะเลิศ ห่วงปัญหาความวุ่นวาย ถ้าคู่ชิงเป็น ลาซิโอ-โรม่า


จูเซ็ปเป้ เปโกราโร่ เจ้าหน้าที่สภาเมืองโรม ออกมาขอความร่วมมือฝ่ายจัดการแข่งขัน โคปปา อิตาเลีย ให้เลื่อนเวลาแข่งรอบชิงชนะเลิศ ที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ของวันที่ 26 พ.ค. จากเดิม 19.30 น. มาเป็น 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หากคู่ชิงเป็น ลาซิโอ และ โรม่า เพื่อป้องกันเหตุแฟนบอลเปิดสงครามนอกสนาม โดยในวันดังกล่าว มีการเลือกตั้งท้องถิ่นด้วย


เปโกราโร่ กล่าวหลังจากมีเหตุความวุ่นวายใน ดาร์บี้ เดลล่า แคปิตาล
 
เมื่อวันจันทร์ ที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา ว่า ตนเขียนเรื่องถึง เลก้า เซเรีย อา เพื่อให้มั่นใจว่า การแข่งขันจะเลื่อนเวลา เพราะเราเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย แต่ถ้าพวกเขาไม่เลื่อน ก็อาจจะใช้อำนาจตัดสินใจเอง ตนมีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนวันแข่งขันเลยด้วย เพราะวันนั้นก็มีการเลือกตั้งท้องถิ่นใน โรม


อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีความแน่นอนว่า คู่ชิงชนะเลิศจะเป็น โรม ดาร์บี้ หรือไม่ เนื่องจาก ลาซิโอ ที่ยืนรออยู่ในรอบชิงยังต้องคอยผลคู่ตัดเชือกระหว่าง อินเตอร์ มิลาน และ โรม่า ที่จะแข่งเลก 2 ในวันที่ 18 เม.ย. นี้ หลังจาก โรม่า เอาชนะนัดแรกมาได้ 2-1


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์