สปีดเตรียมทาบกิ๊กส์หวนรับใช้เวลส์อีกครั้ง

แกรี่ สปีด นายใหญ่ทีมชาติเวลส์ ยันเตรียมโน้มน้าวให้ ไรอัน กิ๊กส์ เปลี่ยนใจกลับมารับใช้ทัพ "มังกรแดง" อีกครั้ง พร้อมทั้งยังเปิดโอกาสให้กับ ร็อบบี้ ซาเวจ ในการกลับมาติดธงด้วยเช่นกัน เชื่อทุกฝ่ายต้องเห็นด้วยแน่ ขณะที่กองกลาง ดาร์บี้ เคาน์ตี้ วัย 36 ปี ระบุไม่คาดหวังที่จะได้รับการเรียกตัวกลับไปรับใช้ชาติอีกครั้ง

     อดีตดาวเตะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ผมมั่นใจว่าผมจะต่อสายไปหาพวกเขา โดยมีคนที่โทรมาหาผมแล้วประมาณ 2 สาย ซึ่งมี ซาเวจ รวมอยู่ด้วย ผมยังคงไม่มั่นใจในรายของ ไรอัน แต่จะมีใครที่ไม่ต้องการให้อยู่ในทีมละ? ผมมั่นใจว่าคนอื่นๆ ก็จะเห็นด้วยแน่"
 
     ขณะที่ ซาเวจ วัย 36 ปี ยอมรับว่า เขาไม่คิดว่าจะได้รับการเรียกตัวติดทัพ เวลส์ ในเร็วๆ นี้ เพื่อที่จะได้ไปร่วมงานกับ สปีด อีกครั้ง โดยเผยกับ "เดลี่ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ ว่า "ผมพร้อมที่จะลงเล่นให้กับ เวลส์ อีกครั้ง และหาก สปีด คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่จะให้ผมกลับไปติดทัพอีกครั้ง ผมก็จะรับไว้ ผมคิดว่าผมเล่นดีพอที่จะกลับไปเป็นส่วนหนึ่งของ เวลส์ อีกครั้ง แต่ผมรู้จัก แกรี่ ดีและเขาจะไม่เลือกผู้เล่นเพื่อเป็นการเอาอกเอาใจเพื่อนเก่าของเขาหรอก"
 
     "หากเขาพูดว่า ซาฟ มันจบแล้ว ผมก็จะเคารพในคำพูดของเขาและผมก็จะยังคงสนับสนุนเขาอยู่ ข้อได้เปรียบของผมคือ แกรี่ ได้เห็นฟอร์มการเล่นของผมในช่วง 2 ปี หลัง แกรี่ เป็นผู้ซึ่งน่าให้การเคารพยำเกรง จากสิ่งที่เขาได้สร้างไว้ในสนามรวมถึงความรู้ในวงการฟุตบอลของเขา" อดีตแข้งลูกหม้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทิ้งท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์