สปีดกวักมือเรียก คีโน่ ร่วมก๊วนโบลตัน

สปีดกวักมือเรียก "คีโน่" ร่วมก๊วนโบลตัน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 ธันวาคม 2548 15:48 น.

แกรี่ สปีด กองกลางจอมเก๋าของ ทร็อตเตอร์ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ยอมรับจะเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากหากได้ค้าแข้งร่วมกับ รอย คีน อดีตกองกลาง ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในถิ่น รีบอค สเตเดี้ยม

ยังคงต้องรอลุ้นกันต่อไปสำหรับ รอย คีน อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คาดว่าจะตัดสินใจอนาคตในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้โดยมี รีล มาดริด ยอดทีมใน ลาลี กา สเปน, โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส และ เอฟเวอร์ตัน สองทีมใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ที่ต้องการได้ตัวไปร่วมทัพ

โดย แกรี่ สปีด มิดฟิลด์ตัวรับของ โบลตัน ยอมรับอยากให้ คีน ตัดสินใจมาเล่นให้กับ โบลตัน จะยอดมากสำหรับสโมสรหาก คีน จะมาที่นี่และมีความหมายมากกับทุกคนทั้งผู้เล่นและแฟนๆ เขาเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่งตลอดเส้นทางค้าแข้งที่ผ่านมา สถิติของเขาบ่งบอกความเป็นตัวของมันเองได้ดีอยู่แล้ว กองกลางวัย 36 ปี เผย

ซึ่งหาก คีน เลือกไปเล่นให้กับ รีล มาดริด ในช่วงปีใหม่นี้เขาไม่สามารถลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เนื่องจากเคยเล่นให้กับ แมนฯยู มาแล้วแต่หากไปซบ โบลตัน เขาสามารถลงเล่นในศึก ยูฟ่า คัพ ได้

ยูฟ่า แยกการพิจารณาออกจากกันสำหรับการแข่งขันในแต่ละถ้วย ซึ่งถ้าหาก คีน เลือกซบ โบลตัน เขาสามารถที่จะลงเล่นในศึก ยูฟ่า คัพ ได้แต่ถ้าหากไป รีล มาดริด เขาไม่สามารถลงเล่นเกมยุโรปในฤดูกาลนี้ โฆษกของ ฟีฟ่า หรือ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์