สปาร์ตักมอสโกพลาดโดนสปอร์ติ้งลิสบอนตีเจ๊า 1-1 แบ่งแต้มกันไป

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 28 กันยายน 2549 01:23 น.




สปาร์ตัก มอสโก พลาดโอกาสเก็บสามแต้มในรังของตนเองอย่างน่าเสียดาย เมื่อถูก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตามตีเสมอ 1-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพุธที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา

ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ บี นัดสอง สปาร์ตัก มอสโก ยอดทีมของ รัสเซีย เปิดสนาม รุซห์นิกี้ สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นการลงเตะในสนามหญ้าเทียมครั้งแรกของฟุตบอลยุโรป ต้อนรับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมแกร่งจากโปรตุเกส

สปาร์ตัก มอสโก ที่แพ้มาในนัดแรก ทำให้เกมนี้เปิดฉากบุกใส่ทีมเยือนตั้งแต่นาทีแรกและเพียงแค่ 5 นาทีก็ขึ้นนำ 1-0 เมื่อ เดนิส โบยารินสเตฟ เก็บตกบอลระยะ 18 หลาก่อนซัดด้วยเท้าขวาบอลโค้งผ่านมือ ริคาร์โด้ เสียบสามเหลี่ยมเสาสองสุดสวย

สปาร์ตัก ยังคงบุกได้น้ำได้เนื้อกว่าแต่จังหวะสุดท้ายไม่คมจึงทำประตูทิ้งห่างไม่ได้ จนมาถึงนาทีที่ 59 สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก็มาตีเสมอเป็น 1-1 เมื่อ นานี่ ใช้ความเร็วทำชิ่งกับเพื่อนก่อนหลุดเข้าไปแตะหลบนายทวาร วอจเซียค โควาเลฟสกี้ และชิพมุมแคบเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือ สปาร์ตัก มอสโก บุกอย่างหนักแต่จังหวะสุดท้ายไม่คมพอจึงเสมอกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1-1 สปาร์ตัก มีแค่คะแนนเดียวและไม่ชนะมา 19 นัดติดแล้ว ส่วน สปอร์ติ้ง ลิสบอน มี 4 คะแนน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์