สปาร์กี้ยัน โรบิญโญ่ ยังสำคัญต่อทีม

กำลังได้รับความสนใจจากสื่อในอังกฤษมากทีเดียวในเวลานี้สำหรับอนาคตการค้าแข้งในถิ่นซิตี้ ออฟแมนเชสเตอร์ ของกองหน้าร่างเล็กชาวบราซิล โรบิญโญ่ ที่มีข่าวลือออกมาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมาและตกไปพัวพันกับทาง บาร์เซโลน่า ที่ให้ความสนใจและพร้อมที่จะทุ่มเงินกระชากตัวไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้


ล่าสุดสื่อชื่อดังของอังกฤษ New Of The World ได้ออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของกุนซือเลือดเวลล์ มาร์ค ฮิวส์ ที่ออกมายืนยันกองหน้าร่างเล็กรายนี้ยังคงเป็นผู้เล่นสำคัญของทีมต่อไปในอนาคตและจะไม่มีทางย้ายออกจากทีมอย่างแน่นอนในช่วงเดือนมกราคมนี้


เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเราอย่างแท้จริง โรบิญโญ่ เป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยคุณภาพคับแก้ว มันโชคร้ายที่เขาได้รับบาดเจ็บเล่นงานจนหมดสิทธิ์ลงเล่นในช่วงที่ผ่านมา แต่พวกเราทุกคนก็ยังใจจดจ่อรอการกลับมาของเขา เราทราบดีว่า บาร์เซโลน่ากำลังให้ความสนใจและพร้อมที่จะล่าตัวเขาไปร่วมทีม แต่ผมขอยืนยันเลยว่าจะไม่มีวันปล่อยเขาออกไปจากทีมอย่างแน่นอนเพราะเขาคือกำลังสำคัญของเรา


สื่อชื่อดังฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้เรือใบสีฟ้ามีแผนที่จะทุ่มเงินล่าตัวบรรดาดาวดังเข้ามาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้อีกระลอกโดยเล็งไปที่บิ๊กเนมอย่าง อองรี-ริเบรี่ ที่ต้องการได้ตัวมาร่วมทีมมากที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์