สปาร์กี้มั่นใจยังไม่โดนเด้ง เผยสองบอร์ดหนุนหลังอยู่

“สปาร์กี้” ยันเก้าอี้ยังนุ่มอยู่แน่นอน แม้ผลงาน “เรือใบสีฟ้า” ยังย่ำแย่ต่อเนื่อง และล่าสุดเพิ่งพ่าย “แบ็กกี้ส์” เผยสองบิ๊กบอสอาหรับหนุนหลังเต็มที่

“สปาร์กี้” มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือเก้าอี้ร้อนของทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาร่ำรวยของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจตำแหน่งของตัวเองยังปลอดภัย แม้ในเกมล่าสุดจะบุกไปพ่าย “แบ็กกี้ส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมในอันดับท้ายตารางของลีกมา 2-1 ในเกมลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา (21 ธ.ค.) ก็ตามที

ทั้งนี้ สปาร์กี้ คือกุนซือที่ถูกคาดหมายว่าจะเป็นรายต่อไปที่จะถูกเด้งออกจากตำแหน่ง เพราะผลงานของ “เดอะ ซิตี้” ในช่วงที่ผ่านมาถือว่าไม่ค่อยน่าประทับใจ แถมเกมล่าสุดก็มาพ่ายในนาทีสุดท้าย ทั้งที่ในทีมประกอบไปด้วยนักเตะฝีเท้าระดับโลกหลายคน แต่กุนซือชาวเวลส์ยังมั่นใจว่า เขายังสบายใจได้กับความปลอดภัยในตำแหน่งของตัวเอง เพราะได้รับการยืนยันจากผู้บริหารของทีมแล้ว

“มีข่าวหลายกระแสเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของผม ตั้งแต่ทีมมีเจ้าของรายใหม่เข้ามาดูแล ใครๆ ต่างก็คิดว่าพวกเราจะต้องพัฒนาขึ้น แต่ต้องรู้ด้วยว่ามันไม่มีทางที่จะเป็นไปได้ในเวลาเพียงชั่วข้ามคืน ผมยังได้รับการสนับสนุนจาก ชีค แมนซัวร์ และ คัลดุน อัลมูบารัค (เจ้าของ และประธานสโมสรเรือใบ) เขาทั้งคู่ยังมั่นใจในตัวผม เรายังต้องการเวลา เราไม่มีทางเป็นทีมระดับโลกได้ในชั่วเวลาเพียงข้ามคืนแน่นอน” ฮิวจ์ส กล่าว


อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า บอร์ดบริหารของทีมเรือใบ เตรียมทุ่มเงินไม่อั้นให้ สปาร์กี้ ได้จับจ่ายใช้สอยในช่วงเปิดตลาดรอบสองที่กำลังจะมาถึงนี้ เพื่อเสริมทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นไปอีก พร้อมทั้งป้องกันไม่ให้ทีมร่วงลงไปในโซนตกชั้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์