สปัลเล็ตติ ปัดข่าวเรือใบจ้องเดรอสซี่

ลูชาโน่ สปัตเล็ตติ ผู้จัดการทีม โรม่า ออกมายืนตัวแข็ง ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้ยืนข้อเสนอจำนวนหลายพันล้านเข้ามาของคว้าตัว ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางตัวสำคัญ อย่างที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้  และพร้อมโต้ ไม่ได้มีวันขาย


ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือประจำทีม โรม่า สโมสรชื่อดังแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา ของอิตาลี ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลื่อโดยที่ระบุว่า พวกเขาได้รับข้อเสนอ เป็นจำนวนเงินมหาศาล จากทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีอันดับหนึ่งของวงการฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในการของซื้อตัว ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางคนสำคัญของทีม


ถึงแม้ว่า เจ้าทีม "เรือใบสีฟ้า"  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว กาก้า ยอดจอมทัพทีมชาติบราซิล มาจากเอซี มิลานไม่ได้ แล้วพวกเขาก็กำลังเล็งเป้าหมายใหม่รายอื่น จากศึก เซเรีย อา ซึ่ง เด รอสซี่ ก็เป็นส่วนหนึ่งในนั้น อย่างไรก็ตาม กุนซือจอมแท็กติก ของโรม่า ก็ออกมายืนกรานว่า นักเตะทีมชาติอิตาลี วัย 25 ปีรายนี้ ไม่ได้มีไว้ขาย และก็ไม่ได้รับการทาบทาม จากแมน ฯ ซิตี้อีกด้วย


"ข้อเสนอจำนวนหลายล้านจาก ซิตี้ ในการขอซื้อตัว เด รอสซี่ น่ะเหรอ? ตอนนี้ไม่มีข้อเสนอใดๆถูกยื่นเข้ามาเลย อย่างไรก็ตาม เด รอสซี่ เป็นนักเตะที่หลายๆทีมชื่นชอบอยู่แล้ว ส่วน กาก้า ก็เป็น 1 ในนักเตะที่ดีที่สุดในลีกของพวกเรา มันคงเป็นเรื่องยากที่จะเล่นโดยขาดนักเตะเหล่านี้" ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ใหญ่ กล่าวแบบยืนกรานหนังแน่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์