สนุกจัง!!พี่เสือ-น้องม้ากินไม่ลงเจ๊า 0-0

สนุกจัง!!พี่เสือ-น้องม้ากินไม่ลงเจ๊า 0-0

ศึกบิ๊กแมทช์ที่ไม่มีช่องไหนเหลียวแลจบลงแบบโนสกอร์โดยที่เกมตื่นเต้นนับครั้งได้ทำให้บาเยิร์น มิวนิคยังนำเป็นจ่าฝูงมี 4 แต้มเท่าบอร์โดซ์ส่วนยูเวนตุสยังไม่ชนะใครมี 2 แต้มอยู่อันดับสาม

แชมเปี้ยนส์ลีก

วันพุธที่ 30 กันยายน 2552


บาเยิร์น มิวนิค 0-0 ยูเวนตุส

ประตู : ไม่มี


ครึ่งแรก

ช่วงต้นเกมบาเยิร์นเป็นฝ่ายเข้าทำตามแบบฉบับทีมเจ้าบ้านส่วนยูเวนตุสใช้สไตล์อิตาลีขึงเกมแดนกลางแน่นทำให้ผ่านมา 15 นาทีผู้รักษาประตูของทัง้สองทีมยังไม่ได้มีโอกาสเซฟใดๆเลย

ดิเอโก้ซัดหลุดเสา
อีก 3 นาทีต่อมาโอกาสครั้งแรกของไอ้ม้าลายเป็นเดโก้วิ่งสอดทำทางให้เพื่อนไหลขวาขึ้นมาตรงหน้ากรอบก่อนแต่งหนึ่งทีแล้วตะบันลอดขากองหลังบอลบดออกข้างเสาไป

หน้าบาก show boat!!!
แต่อีกนาทีเดียวเกือบมีช็อตมหัศจรรย์แบบในวินนิ่งเมื่อริเบรี่ได้บอลตรงริมกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายแล้วเลี้ยงเอื่อยๆจี้เข้าหาทั้งคิเอลลินี่และกรีเกร่าก่อนเลี้ยงหลบแบบตีนตะขอพรวดเดียวฝ่าไฟแดงหลุดเข้าไปชิพบอลข้ามหัวบุฟฟ่อนแต่ดันข้ามคานนิดเดียว แฟนบอลกระโดดร้องเสียดายกันเป็นแถว ถ้าเข้าเตรียมติดเป็นหนึ่งในลูกยอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนท์ได้เลย

ผ่าน 25 นาทีพี่เสือครองเกม
ผ่านมาถึงนาที 25 กราฟฟิคขึ้นมาเป็นเสือใต้ครองบอลเหนือกว่ายูเว่ที่ 57 -43 % แต่เกมรับยูเว่ยังถือว่าทำได้ดีส่วนหน้าบากเริ่มได้บอลถี่ขึ้นในขณะที่อาร์เยน ร็อบเบนปีกขวายังไม่ค่อยมีบทบาทนัก

หัวโคลเซ่เริ่มทำงาน
นาที 30 เจ้าถิ่นได้เสียวอีกหนจากลูกเปิดแบบพุ่งแรงของฟิลิป ลาห์มเข้าในเขตโทษให้โคลเซ่พุ่งโขกเช็ดตัดหน้าเลกร็อตตาเญ่ที่ตามกดดันมาจากด้านหลังบอลเฉี่ยวคานแบบเสียวโคตร

คาโม่พลิกยิงสวย
อีก 2 นาทีต่อมายูเว่เกือบขึ้นนำหลังเมโล่ฝากบอลให้คาโมราเนซี่ลากมาถึงหน้ากรอบระยะยิงพอดีแต่ล็อกออกขวาจนลาห์มหลงทางแล้วยิงปั่นๆเลียดบอลกำลังไซด์เบียดเสาแต่บุทพุ่งปัดปลายมือออกหลังเสียเตะมุม

ชไวนี่ได้เสียว
จากนั้นเกมเริ่มสนุกขึ้นโดยก่อนหมดเวลา 10 นาทีบาเยิร์นได้เตะมุมเป็นชไวสไตนเกอร์ที่ถูไถยื้อกับคิเอลลินี่ก้มตัวโขกตรงระยะ 8-9 หลาบอลเหินข้ามคานออกไปอีก

เทรเกือบยิงลูกสุดสวย
นาที 40 ยูเว่เกือบขึ้นนำบ้างหลังกรอสโซ่เปิดบอลจากปีกซ้ายบอลตกพื้นเข้ามาในกรอบก่อนที่เทรเซเกต์จะวอลเลย์ด้วยอีซ้ายตามน้ำบอลพุ่งเฉี่ยวสามเหลี่ยมนิดเดียว เห็นลูกนี้แล้วหวนทำให้นึกถึงวันที่เทรเซเกต์ยิงโกลเด้นโกล์ใส่อิตาลีในรอบชิงยูโร 2000 ขึ้นมาจับใจ

ครึ่งหลัง

โอลิชต้องมาเล่นปีกขวาแทนร็อบเบนที่เจ็บช่วงท้ายครึ่งแรกและดูเหมือนเกมรุกของยูเว่ออกแนวครึ่งแรกที่ดึงช้าค่อยๆพาส่วนบาเยิร์นกระสันอยากแย่งบอลเพื่อรุกใส่ตามเชิงบอลเจ้าบ้าน

โคลเซ่เข้าฮอร์ตพลาดเป้า
นาที 60 บาเยิร์นน่าจะขึ้นนำเหลือเกินหลังริเบรี่ได้บอลทะลุหลุดขึ้นมาทางปีกซ้ายก่อนกระชากมาถึงกรอบโทษฝั่งซ้ายแล้วปาดเลียดมาที่จุดนัดพบเป็นโคลเซ่วิ่งสอดมาแปเหน่งๆ 6 หลาแต่ดันโดนไม่เต็มบอลปลิ้นผ่านเสาสองแล้วโอลิชก็ตามมาซ้ำไม่ทันอีก

พี่เสือเกือบพัง
อีก 5 นาทีต่อมาฟาน บุยเต็งเกือบทำแฟนทั้งสนามเซ็งหลังยูเว่โขกบอลย้อยเข้าเขตโทษแล้วยาควินต้าไล่บี้มาจากด้านหลังโดยบุยเต็งสองจิตสองใจว่าจะปล่อยให้บุทดีหรือเปล่าแต่พอจวนตัวเลยต้องโขกย้อนมาแถวหน้าเขตโทษแต่ยาควินต้าเหลี่ยมดีกว่าเลยเบรกแล้วหมุนตัวยิงบอลข้ามคานออกไปไกล จังหวะนี้เทรเซเกต์แหกปากร้องเสียดายเพราะเขาวิ่งมาจากด้านหลังเตรียมจะยิงอยู่แล้ว

ยาควินต้าซัดเฉี่ยว
ก่อนหมดเวลา 9 นาทียาควินต้าพักอกหันหลังพิงโฮลเกอร์ก่อนหมุนตัวล้มยิงตรงมุมแคบระยะ 10 หลาบอลพุ่งหลุดเสาสองโดยที่บุทได้แต่วิ่งเหยงๆดูบอลออกหลังเท่านั้นเอง

ช่วงเวลาที่เหลือต้องบอกว่าเกมไม่ค่อยตื่นเต้นมากนักเพราะแนวรับของทั้งคู่เล่นกันดีจนไม่เปิดโอกาสสวยๆให้กันเลยหมดเวลาเสมอ 0-0 ทำให้บาเยิร์น มิวนิคนำจ่าฝูงด้วยผลต่างประตูได้เสียดีกว่าบอร์โดซ์จาก 4 แต้มส่วนยูเวนตุสเสมอ 2 รัดคิดมี 2 แต้มต้องพยายามเอาชนะในบ้านให้ได้สถานเดียว

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

บาเยิร์น มิวนิค :
ฮันส์ ยอร์ก บุท,ฟิลิป ลาห์ม,ดาเนี่ยล ฟาน บุยเต็ง,โฮลเกอร์ บัดสตูเบอร์,เอ็ดสัน บราฟเฮลด์,โธมัส มุลเลอร์,อันเดรส อ็อตเทิ่ล,บาสเตียน ชไวน์สไตนเกอร์,อาร์เยน ร็อบเบน(โอลิช น.44),มิโลสลาฟ โคลเซ่,ฟร็องก์ ริเบรี่

ยูเวนตุส : จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน,ซเดเน็ต กรีเกร่า,นิโคล่า เลกร็อตตาเญ่,จอร์จิโอ คิเอลลินี่,ฟาบิโอ กรอสโซ่,เมาโร่ คาโมราเนซี่,ฟิลิป เมโล่,ดิเอโก้(โพลเซ่น น.60),ดาวิด เทรเซเกต์(อเมารี น.74),วิเชนโซ่ ยาควินต้า










 


We  ♥ Bayern Munich ♥....

ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์