สถานการณ์ ตลาดนักเตะพรีเมียร์ชิพ

ลูกโลกซิวยูเอลล์ช่วยหนีตกชั้น

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 มกราคม 2549 21:48 น.

ลูกโลก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ใกล้ได้นักเตะใหม่มาช่วยหนีตกชั้นอีกรายแล้วคือ เจสัน ยูเอลล์ กองหน้าของ ดาบอัศวิน ชาร์ลตัน แอธเลติก

เจสัน ยูเอลล์ คว้าตำแหน่งดาวซัลโวของสโมสร ชาร์ลตัน แอธเลติก ในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ 3 ฤดูกาลติดต่อกัน แต่ในฤดูกาลนี้ต้องตกเป็นตัวสำรองของ ดาร์เรน เบนท์ หลังกลับมาจากอาการบาดเจ็บหัวไหล่

ชาร์ลตัน ก็ได้ตัดสินใจขาย ยูเอลล์ ให้กับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมเพื่อนร่วมลีกเรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัวราวๆ 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 112 ล้านบาท) กองหน้าวัย 28 ปี ถือเป็นหัวหอกคนที่สองต่อจาก คริส ซัตตัน ที่ย้ายมายังถิ่น เซนต์ แอนดรูว์ ในช่วงตลาดเปิดปีใหม่นี้

ซึ่งการมาของ ยูเอลล์ น่าจะทำให้ เบอร์มิงแฮม ตัดสินใจปล่อย วอลเตอร์ ปันดิอานี่ กองหน้าชาวอุรุกวัย กลับไปค้าแข้งใน ลาลี กา สเปน อีกครั้งหนึ่งกับ เอสปันญ่อล

เบอร์มิงแฮม จะมีกองหน้า 4 คนคือ เอมิล เฮสกี้ย์, มิคาเอล ฟอร์สเซลล์, คริส ซัตตัน และ ยูเอลล์ และจะมาช่วยทีมหนีตกชั้นหลังจากออกสตาร์ทย่ำแย่รั้งรองบ๊วยโดยมีแค่ 16 คะแนนจาก 21 นัดและยิงได้แค่ 15 ประตูเท่านั้น

ดาบลงเอยคว้าเบนท์จากทอฟฟี่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 มกราคม 2549 21:15 น.

ดาบอัศวิน ชาร์ลตัน แอธเลติก ตกลงกับ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน เกี่ยวกับการคว้าตัว มาร์คัส เบนท์ ดาวยิงผิวสี เรียบร้อยแล้ว

มาร์คัส เบนท์ กองหน้าของ เอฟเวอร์ตัน แห่งเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ตกลงใจย้ายไปเล่นให้กับ ชาร์ลตัน แอธเลติก ทีมเพื่อนร่วมลีกด้วยค่าตัวราวๆ 2.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 187 ล้านบาท) โดยผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้วด้วย

คีธ ไวเนสส์ ผู้อำนวยการของ เอฟเวอร์ตัน เปิดเผยว่า สองสโมสรตกลงกันได้เกี่ยวกับการซื้อขาย ซึ่งเราอนุญาตให้ เบนท์ เดินทางไป ลอนดอน เพื่อเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวได้ตามสะดวก

เบนท์ ย้ายจาก อิปสวิช มาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ในปี 2004 และยิง 7 ประตูในฤดูกาลที่แล้วพาทีมไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ แต่ในปีนี้กลับไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือ เดวิด มอยส์ ที่ไปเลือกใช้บริการของ เจมส์ บีทตี้ ที่ย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน มากกว่า

เรือใบจ่อคว้าหอกฮีเรนวีนเสริมคม

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 มกราคม 2549 21:01 น.

เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อคว้าตัว จอร์จอส ซามาราส กองหน้าเชื้อสายกรีซ ของ ฮีเรนวีน จากการยืนยันของประธานสโมสรทีมดังในลีก ดัตช์ เอง

จอร์จอส ซามาราส กองหน้าทีมชาติ กรีซ โชว์ฟอร์มแจ่มซัด 7 ประตูให้กับ ฮีเรนวีน ในลีก ดัตช์ ประเทศ ฮอลแลนด์ ฤดูกาลนี้ ซึ่งนักเตะวัย 20 ปี ออกมายืนยันแล้วว่าต้องการย้ายทีมหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้

แต่ว่า ซามาราส อาจจะสมหวังก่อนกำหนดเมื่อเตรียมย้ายไปซบตัก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ ด้วยค่าตัวราวๆ 4.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 360 ล้านบาท)

มีโอกาสที่เราจะได้เห็น ซามาราส ไปอยู่กับ แมนฯซิตี้ มีความสนใจเข้ามา ซึ่งผมคิดว่าเราจะได้รับข้อตกลงเกี่ยวกับย้ายทีมช่วงสายของวันนี้ และผมคิดว่าเขาน่าจะเซ็นสัญญาถึงปี 2010 กับทีมดังในเมืองผู้ดี ไรเมอร์ ฟาน เดอร์ เวลเด้ ประธาน ฮีเรนวีน ยืนยัน

เจ้าสัวยื่นซื้อกลางดาวรุ่งปอมปีย์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 17 มกราคม 2549 00:01 น.

สื่อเมืองผู้ดีเผย เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม จัดการยื่นข้อเสนอขอซื้อ แม็ตต์ เทย์เลอร์ กองกลางดาวรุ่งของ ปอมปีย์ ปอร์ทสมัธ แล้ว

ฟูแล่ม ทีมในเวที พรีเมียร์ชิพ จัดการยื่นข้อเสนอขอซื้อ แม็ตต์ เทย์เลอร์ กองกลางดาวรุ่งดีกรีทีมชาติ อังกฤษ ชุดยู 21 ปี ของ ปอร์ทสมัธ ทีมเพื่อนร่วมลีกเรียบร้อยแล้วจากการยืนยันของ วิลลี่ แม็คเคย์ เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะเอง

มีข้อเสนอสำหรับ เทย์เลอร์ จาก ฟูแล่ม และเรากำลังรอข้อเสนอที่จะเข้ามาอยู่ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับทั้งสองสโมสรก่อนที่ทุกสิ่งทุกอย่างจะเกิดขึ้น แม็คเคย์ เผย

ปอร์ทสมัธ ต้องการที่จะถอนทุนคืนบ้างหลังจากคว้านักเตะเข้ามาเสริมทัพมากมายในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ไม่ว่าจะเป็น เปรโดร เมนเดส, ฌอน เดวิส, โนเอ้ ปามาโร่ต์, เบนจานี่ เอ็มวารูวารี่ และ เอ็มมานูเอบ โอลิซาเดเบ้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์