“สตีวี” เชื่อ “รูน” ส่องกระจายนำสิงโตเฮ



รูน ความหวังในการทำประตูของสิงโต

สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม “สิงโตคำราม” อังกฤษ เชื่อมั่น เวย์น รูนีย์ พร้อมโชว์ฟอร์มระเบิดตาข่ายเป็นกอบเป็นกำนำทีมไปสู่ชัยชนะในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้
       
        อังกฤษ เตรียมประเดิมสนามรอบแรก นัดแรกในศึกฟุตบอลโลก 2010 ในคืนวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน พบกับ “พญาอินทรี” สหรัฐอเมริกา ซึ่งก่อนเดินนำลูกทีมลงสู่สนาม สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม “สิงโตคำราม” ออกอาการมั่นใจว่า เวย์น รูนีย์ หัวหอกจากค่าย “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะฉายฟอร์มเด่นไม่แพ้ซูเปอร์สตาร์รายอื่นๆ ของโลก อาทิเช่น ลิโอเนล เมสซี (อาร์เจนตินา) หรือ คริสเตียโน โรนัลโด (โปรตุเกส)
       
        เจอร์ราร์ด เผยผ่าน “พีเอ สปอร์ต” สื่อแห่งหนึ่ง “เวย์น (รูนีย์) อยู่ในจุดที่จะทำเช่นนั้นได้ ตอนนี้เขาเต็มไปด้วยความมั่นใจ สภาพร่างกายกลับมาเฉียบขาด มองย้อนกลับไปในฤดูกาลที่เหลือเชื่อ (ยิงในพรีเมียร์ลีกไป 26 ประตู) บางทีนี่น่าจะเป็นฟอร์มที่สุดยอดของ เวย์น แล้วก็ได้”
       
        “เขาเป็นนักเตะที่สุดยอด การมาเล่นในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลกสามารถส่งเสริมเขาขึ้นไปอีก เวย์น เป็นตัวหลักของอังกฤษและสามารถยิงประตูนำเราไปสู่ชัยชนะ ซึ่งผู้เล่นทุกคนที่ลงสนามเคียงข้างเขาจะทำให้ เวย์น มั่นใจได้ว่า เราพร้อมสนับการทำประตูของเขา” สตีวี จี กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมวัย 24 ปี เป็นการทิ้งท้าย


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 11 มิถุนายน 2553 13:44 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์