สตีฟ บรูซ เชื่อ คริส เคิร์กแลนด์จะรั้งมือ 1 อังกฤษ

'สตีฟ บรูซ' กุนซือ วีแกน เชื่อ คริส เคิร์กแลนด์ นายทวารมือ 1 ของทีมจะได้รับโอกาสในการเป็นผู้รักษามือ 1 ทีมชาติอังกฤษต่อไปในอนาคต

สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม วีแกน แอธเลติก เชื่อว่า คริส เคิร์กแลนด์ ผู้รักษาประตูของทีม จะกลายเป็นมือ 1 ทีมชาติอังกฤษได้อย่างแน่นอน ถ้าหากได้รับโอกาสให้ลงเฝ้าเสา แม้เจ้าตัวเพิ่งโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานจนต้องขอถอนตัวจากทีม "สิงโตคำราม" ชุดอุ่นเครื่องแพ้ฝรั่งเศส 0-1 ที่สนาม สตาด เดอ ฟรองซ์

กุนซือวัย 47 ปีกล่าวผ่าน "เดอะซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์จอมแฉชื่อดังแดนผู้ดีว่า "คุณจำเป็นต้องได้รับโอกาส และถ้า คริส ได้รับโอกาสนั้นแล้วล่ะก็ ผมมั่นใจอย่างที่สุดเลยว่าเขาจะยึดตำแหน่งของเขาเอาไว้ได้ เขามีส่วนผสมที่ลงตัว เขามีร่างกายใหญ่โต เขามีความเป็นผู้นำ เขาเตะเปิดเกมได้ดี และเขาก็กล้าหาญเหมือนกับสิงโต แถมบางครั้งยังดูว่าจะกล้าหาญเกินไปซะด้วยซ้ำ"

"เขามักจะเข้าไปปะทะในจังหวะที่บางคนคงจะถอดใจไปแล้ว และเขาก็ยังมีลูกบ้าอีกต่างหาก เขาขึ้นชั้นไปรวมอยู่กับผู้รักษาประตูที่มีลูกบ้าทุกคนไปแล้ว เขาแทบจะถลาเข้าใส่ในทุกจังหวะเลยทีเดียว เขาจำเป็นต้องอยู่ให้ห่างๆ จากอาการบาดเจ็บที่เลวร้ายให้ได้ แต่เมื่อคุณได้ทำงานร่วมกับเขา คุณก็จะตระหนักได้ทันทีเลยว่าเขาเยี่ยมแค่ไหน"

เคิร์กแลนด์ ได้รับการคาดหมายว่าจะกลายเป็นอนาคตที่สดใสของทีมชาติ เมื่อครั้งที่ย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในปี 2001 แต่หลังจากที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ไม่มีโอกาสได้โชว์ฝีมือมากเท่าที่ควร แถมล่าสุดยังเกิดอาการกล้ามเนื้อหลังกระตุกจนต้องขอถอนตัวออกจากทีมของ ฟาบิโอ คาเปลโล เมื่อกลาง
สัปดาห์ที่ผ่านมาไปอย่างน่าเสียดาย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์