สกายเผยผีเจรจาซิวมาตาฉลุย

สกายเผยผีเจรจาซิวมาตาฉลุย

สาวก "ผีแดง" มีลุ้นได้เห็น "ฆวน มาตา" ย้ายมายัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังสำนักข่าว สกาย สปอร์ตส์ เผยการเจรจาระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี กำลังไปได้สวย

 สำนักข่าวสกายสปอร์ตส์ ประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า การเจรจาระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี 2 ยักษ์ใหญ่แห่ง ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปค้าแข้งยังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ ฆวน มาตา จอมทัพทีมชาติสเปน มีแนวโน้มว่ากำลังไปได้สวย หลังจากทุกฝ่ายต้องการเห็นการย้ายสังกัดครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค.นี้


กิเยม บาลาเกว ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลสเปนของสกาย สปอร์ตส์

เปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และเชลซี อยู่ระหว่างการเจรจาต่อรอง โดย "สิงห์บลูส์" พร้อมจะปล่อย มาตา ซึ่งไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ มูรินโญ ออกจากสโมสร ขณะที่ อดีตดาวเตะบาเลนเซีย ก็ต้องการย้ายออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อโอกาสในการลงสนามอย่างสม่ำเสมอเช่นกัน


"แมนฯ ยูไนเต็ด และเชลซี กำลังเจรจาต่อรองกันเรื่องอนาคตของ ฆวน มาตา โดยไอเดียก็คือ มาตา ซึ่ง เชลซี ยินดีปล่อยตัวออกจากทีม จะย้ายไปยัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบนี้ เชลซี เรียกร้องค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) หรือ จะเป็นการแนบ เวย์น รูนีย์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอก็ได้ ทว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธ ที่จะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าว และปฏิเสธที่จะส่ง รูนีย์ มาเป็นข้อแลกเปลี่ยน แต่ผมรู้สึกว่า ท้ายที่สุดจะมีการบรรลุข้อตกลงกันได้เพราะมันเป็นประโยชน์แก่ทุกฝ่าย"

   
"แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมทีม, มาตา ต้องการพาตัวเองออกมาจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในเวลานี้ รวมทั้งมันยังจะเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนการเผชิญหน้ากับ แมนฯ ซิตี และอาร์เซนอล (ที่เป็นคู่แข่งในการแย่งแชมป์ลีกของ เชลซี) อีกต่างหาก เรื่องนี้นับว่า เป็นความชาญฉลาดของ โชเซ มูรินโญ อย่างแท้จริง"

    
ขณะเดียวกันแหล่งข่าววงในของ สกาย สปอร์ตส์ ยังเปิดเผยด้วยว่า

เวลานี้การเจรจาระหว่าง เชลซี และแมนฯ ยูไนเต็ด มีความคืบหน้าไปมาก หลัง "สิงห์สำอาง" เคาะราคาของ มาตา ออกมาที่ 35 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,925 ล้านบาท ขาดตัว.
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์