สกายสั่งเชือดเกรย์,คีย์สฐานเหยียดไลน์สาว

สกายสั่งเชือดเกรย์,คีย์สฐานเหยียดไลน์สาว

แอนดี้ เกรย์ และ ริชาร์ด คีย์ส สองนักพากย์ชื่อดังเมืองผู้ดี โดนลงโทษไม่ให้ทำหน้าที่บรรยายเกมระหว่าง โบลตัน วันเดอเรอร์ส กับ เชลซี ในคืนวันจันทร์นี้ หลังปากดีวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ช่วยผู้ตัดสินสาวระหว่างเกม ลิเวอร์พูล เอาชนะ วูล์ฟส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าไม่รู้เรื่องกฎฟุตบอล ส่งผลให้ สกาย สปอร์ตส์ บริษัทต้นสังกัดรับไม่ได้กับการกระทำของทั้งคู่ ต้องสั่งลงโทษทางด้านวินัยในท้ายที่สุด


สกาย สปอร์ตส์ สำนักข่าวต้นสังกัดของทั้งคู่ตัดสินใจไม่ให้พวกเขาทำหน้าที่ทันที ภายหลังพูดจาดูถูกผู้ช่วยผู้ตัดสินออกอากาศ จากจังหวะที่เธอไม่ยอมยกธงว่า ราอูล เมยเรเลส ล้ำหน้า กระทั่ง หงส์แดง ได้ประตู ซึ่งพวกเขานินทากันอย่างสนุกปากว่า กรรมการสาวรายนี้ ไม่รู้กฎฟุตบอล ทว่าเมื่อดูจากภาพช้าก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเธอตัดสินได้ถูกต้องแล้ว

บาร์นี่ย์ ฟรานซิส ผู้อำนวยการบริหารของ สกาย สปอร์ตส์ พูดถึงเรื่องอื้อฉาวดังกล่าวว่า ผมได้พูดโดยตรงกับทั้ง ริชาร์ด คีย์ส และ แอนดี้ เกรย์ เมื่อเช้านี้ จากมุมมองเหล่านั้นมันเป็นเรื่องที่ยกโทษให้ไม่ได้ กับทุกอย่างที่ไม่สอดคล้องกับลักษณะพื้นฐานทางด้านสังคมที่มีคนอยู่ร่วมกันในสังคมของเรา เหมือนกับเป็นธุรกิจ และนายจ้าง ซึ่งมีสิทธิ์ที่จะทำให้ลูกค้าของเรา, คนของเรา และบุคคลทั่วไปรู้สึกไม่พอใจ

พวกเขาไม่อาจได้รับการยกโทษจากทุกคนที่ สกาย ซึ่งไม่มีความระมัดระวังในบทบาทของพวกเขา หรือความเป็นผู้อาวุโส พวกเราต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยการตัดสินลงโทษทางด้านวินัยทันที เช่นเดียวกับลูกจ้าง มันไม่เหมาะที่จะพูดลงไปในรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ อย่างไรก็ดี พวกเขาก็ถูกเตือนอย่างชัดเจนเกี่ยวกับความประพฤติและเตือนให้พวกเขาต้องแสดงความรับผิดชอบ พร้อมกันนั้น ริชาร์ด กับ แอนดี้ จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเกมถ่ายทอดสดวันจันทร์นี้

ขณะที่ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แสดงออกด้วยการให้การสนับสนุน แมสซีย์ อย่างเต็มที่ รวมไปถึง ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังกัปตันทีม สิงโตคำราม ก็เป็นหนึ่งในบุคคลที่ออกมาปกป้องผู้ช่วยผู้ตัดสินสาวรายนี้ด้วย โดยโพสต์บน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า ผมยืนหยัดอยู่ข้างกรรมการผู้หญิงทุกคนในวงการฟุตบอล การเลือกที่รักมักที่ชัง ไม่ควรเกิดขึ้นในเกมของเราเลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์