สกัด พรทาวี โดนจับยา





รวบ'สกัด พรทวี'จัดปาร์ตี้ยา













 










src=http://tnews.teenee.com/crime/img2/136416.gif


        กองปราบปรามจับ สกัด พรทวี อดีตแชมป์โลกมวยไทยชื่อดัง พร้อมยาไอซ์ 2 กรัม เตรียมจัดปาร์ตี้ยาไอซ์



        วันนี้(  23 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พ.ต.อ.พรศักดิ์ สุรสิทธิ์ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ท.วิทยา ศรีประเสริฐภาพ รอง ผกก.1 บก.ป.ได้จับกุม นายภคิน ศรีวีรชาติ หรือ “สกัด พรทวี” อดีตนักมวยชื่อดัง อายุ 51 ปี และนายรณรงค์ เกิดสมบุญ อายุ 43 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 0.2 กรัม และอุปกรณ์การเสพ ที่ บริเวณลานจอดรถอาคารวิโรจน์แมนชั่น ถนนประชาอุทิศ แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. เบื้องต้นได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ

        สอบสวนนายภคิน รับสารภาพว่า ได้ หาซื้อยาไอซ์ของกลางมาจากเพื่อที่รู้จักกันย่านถนนรามอินทรา ในราคา 3,000 บาท โดยก่อนจะถูกจับกุมตัวได้เตรียมนำยาไอซ์ดังกล่าวพร้อมอุปกรณ์การเสพไปจัด ปาร์ตี้ที่ย่านสุขุมวิท หลังไปเที่ยวกันที่ผับแห่งหนึ่งในย่านเดียวกันนั้น ตนยอมรับว่าก่อนหน้านี้ก็เสพยาไอซ์มาตลอด แม้จะเคยถูกตำรวจ สน.คลองตัน จับกุมมาแล้วเมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างประกันตัว

        นายภคิน ให้การอีกว่า ตน พยายามจะเลิกเสพยาไอซ์มาหลายครั้ง และกลับตัวเป็นคนดีทำประโยชน์ให้กับสังคม ใช้ความรู้ในวงการหมัดมวยมาถ่ายทอดให้กับเด็กและเยาวชน แต่ก็ทำไม่สำเร็จ ที่ผ่านมาพวกเพื่อน ๆ ตนก็มักจะมาชักชวนให้ไปร่วมปาร์ตี้เสพยาไอซ์บ่อยครั้ง จึงไม่สามารถเลิกได้ ทั้งนี้ ชุดจับกุมได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส.ดำเนินคดีต่อไป

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ “สกัด พรทวี” เป็นอดีตยอดมวยไทยชื่อดัง ก่อนจะผันตัวมาชกมวยสากลอาชีพและเพียงครั้งแรกก็สามารถคว้าแชมป์โลกมาครอง ได้ นอกจากนี้ยังถูกนำชื่อไปใช้เป็นตัวเอกในเกมส์ต่อสู้ชื่อดัง “สตรีทไฟท์เตอร์” ที่ได้รับความนิยมในหมู่นักเล่นเกมส์อย่างแพร่หลายอีกด้วย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์