สกอร์ยอดฮิต!แคร์โรลล์แฮทริคนิวบอมบ์วิลล่า 6-0

สกอร์ยอดฮิต!แคร์โรลล์แฮทริคนิวบอมบ์วิลล่า 6-0

พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ดุโคตรล่าสุดสาลิกานิวคาสเซิ่ลน้องใหม่แต่หน้าเก่าเปิดบ้านไล่ต้อนแอสตัน วิลล่าถล่มทลาย 6-0 โดยแอนดรี้ แครโรลล์หอกผมสวยเหมาแฮทริคเปิดซิง 3 แต้มแรกอย่างเมามัน

พรีเมียร์ลีก

วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2553


นิวคาสเซิ่ล 6 : 0 แอสตัน วิลล่า

ประตู :
1-0 โจอี้ บาร์ตัน น.12, 2-0 เควิน โนแลน น.31, 3-0 แอนดรี้ แคร์รอลล์ น.34, 4-0 แอนดรี้ แคร์รอลล์ น.67, 5-0 เควิน โนแลน น.87, 6-0 แอนดรี้ แคร์โรลล์ น.90+2

ครึ่งแรก

นิวช็อกเสียจุดโทษตั้งแต่ต้นเกม
แฟนเจ้าบ้านช็อกตาตั้งหลังนิวคาสเซิ่ลพลาดเสียจุดโทษตั้งแต่นาทีที่ที่ 9 จากจังหวะที่ยังหลุดเดี่ยวเข้าไปแล้วฮาร์เปอร์พยายามจะออกมาสกัดแล้วไปรวบเอาเท้าของยังทำให้ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันทีแต่โชคยังดีที่คาริวซัดเต็มข้อชนิดกะให้โกล์ตายตาข่ายขาดแต่แรงเกินบอลเหินข้ามคานออกหลังไป

บาร์ตันกดเต็มตีนงามหยด
เกือบจะเสียประตูไปหยกๆ 3 นาทีถัดมาเจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำเมื่อโจอี้ บาร์ตันได้บอลอยู่ที่หน้าเขตโทษแต่งหาช่องแล้วซัดเต็มข้อทันทีบอลพุ่งเร็วและแรงเสียบตาข่ายเข้าไปอย่างสวยงามนิวคาสเซิ่ลนำ 1-0

วิลล่าซวย!ยังหลุดแต่ผู้ตัดสินเป่าล้ำหน้า
วิลล่าเจอเรื่องซวยต่อเนื่องหลังพลาดจุดโทษมาในนาทีที่ 10 คราวนี้แอชรี่ย์ ยังรับบอลทะลุช่องจากเพื่อนหลุดเดี่ยวไปแล้วแต่ผู้ตัดสินกลับเป่าล้ำหน้าทั้งๆที่เมื่อดูจากภาพช้ายืนต่ำกว่าเห็นๆ

โนแลนโขกนิวหนี 2-0
นาที 31 เจ้าบ้านมาได้ประตูหนีห่างออกไปอีกลูกจากจังหวะเปิดจากริมเส้นของเอ็นริเก้เข้ากลางมาให้แคร์รอลล์โขกชงต่อให้โนแลนโหม่งจังหวะแรกไปติดเซฟของฟรีเดลแต่ว่าบอลกระดอนมาเข้าทางอีกครั้งโขกซ้ำเข้าไปนิวคาสเซิ่ลหนี 2-0

ไหล!แคร์รอลล์ขอบ้างนิวนำห่าง 3-0
3 นาทีหลังได้ประตูที่สองนิวคาสเซิ่ลทำประตูเพิ่มได้อีกลูกจากจังหวะเตะมุมที่เปิดเข้ามาทางเสาสองแล้วเป็นวิลเลี่ยมสันโขกตั้งกลับเข้ากลางไปดันน์น่าจะสกัดได้แต่ดันวืดทำให้บอลมาเข้าทางแคร์รอลล์ซัดเลียดเสียบเสาเข้าไปนิวคาสเซิ่ลนำห่าง

จากนั้นนิวคาสเซิ่ลยังครองเกมต่อเนื่องและน่าได้ลูกสี่จากจังหวะที่โนแลนหลุดขึ้นไปทางฝั่งขวาของเขตโทษแล้วมีสมิธที่วิ่งเติมขึ้นมาแต่ดันไปสะดุดซะก่อนทำให้โนแลนต้องยิงเองแต่ฟรีเดลยังไวเซฟเอาไว้ได้ทำให้จบครึ่งแรกนิวคาสเซิ่ลนำวิลล่าอยู่ 3-0


ครึ่งหลัง

ต้นครึ่งหลังวิลล่ายังไม่กระเตื้อง
เริ่มครึ่งหลังมา 15 นาทีรูปเกมของวิลล่ายังไม่กระเตื้องเสียบอลบ่อยและหาโอกาสจบสกอร์ไม่ได้เลยแถมเกือบเสียลูกสี่อีกหลังปล่อยให้เราท์เลดจ์หลุดเข้าไปในเขตโทษแล้วยังดีที่จังหวะยิงฟรีเดลเซฟเอาไว้ได้

4-0!แคร์รอลล์วอลเล่ย์หาย
นาที 67 แฟนเจ้าบ้านได้เฮอีกครั้งเมื่อนิวคาสเซิ่ลได้ลูกสี่จากจังหวะที่วิลเลี่ยมสันกระดกบอลจากหน้าเขตโทษเข้าไปข้างในแล้วเป็นแคร์รอลล์วิ่งตามเข้าไปวอลเล่ย์เข้าประตูไปอย่างเฉียบขาด

แคร์รอลล์เกือบแฮทริก
ถัดมา 8 นาทีนิวคาสเซิ่ลยังเดินเกมรุกต่อนเนื่องและน่าได้ประตูที่ห้าจากจังหวะที่เราท์เลดจ์หลุดขึ้นไปทางริมเส้นฝั่งขวาแล้วเปิดไปทางเสาสองโนแลนตั้งกลับมาให้แคร์รอลล์ได้ซัดเหน่งๆแต่บอลไปติดฟรีเดลหลุดออกหลังไป

โนแลนบวกเพิ่มอีกลูก
ก่อนหมดเวลา 3 นาทีนิวคาสเซิ่ลมาได้ประตูที่ห้าจากลูกเตะมุมที่เปิดเข้ามาแล้วบอลมาตกที่โนแลนยิงเข้าประตูเข้าประตูไปแบบง่ายๆนิวคาสเซิ่ลนำห่างสุดกู่ 5-0

ครึ่งโหล!แคร์รอลล์กดแฮทริก
ครึ่งโหลจนได้สำหรับนิวคาสเซิ่ลมาได้ประตูที่หกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากจังหวะที่ซิสโก้ได้บอลอยู่ที่หน้าเขตโทษแล้วปาดทะลุช่องขวาให้แคร์รอลล์หลุดเข้าไปซัดลูกที่หกและเป็นแฮทริกของตัวเองได้สำเร็จจากนั้นผู้ตัดสินก็เป่าจบเกมไปทำให้นิวคาสเซิ่ลเปิดบ้านถล่มวิลล่าเละเทะ 6-0


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล :
สตีฟ ฮาร์เปอร์, ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่, ไมเคิ่ล วิลเลี่ยมสัน, โฆเซ่ เอ็นริเก้, เจมส? เพิร์ช, โจอี้ บาร์ตัน, อลัน สมิธ, โจนาส กูเตียร์เรซ, เวย์น เราท์เล็ดจ์, แอนดรี้ แคร์รอล, เควิน โนแลน

แอสตัน วิลล่า : แบรด ฟรีเดล, เซียราน คลาร์ก, ริชาร์ด ดันน์, สตีเฟ่น วอร์น็อค, ลุค ยัง, สตีเฟ่น ไอร์แลนด์, สติลิยัน เปตรอฟ, แอชลี่ย์ ยัง, สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง, มาร์ค อัลไบรตัน, ยอห์น คาริว











_________________

Credit :  SoccerSuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์