ส.ฟุตบอลไทยส่งทีมออลสตาร์ดวลผี-สิงห์

ส.ฟุตบอลไทยส่งทีมออลสตาร์ดวลผี-สิงห์


สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ไม่มีแผน ส่งชุดซีเกมส์ ลงฟาดแข้งกับ 4 ทีมดัง ให้ทีมไทยลีกออลสตาร์ กับทีมชาติชุดใหญ่ดวลแทน   

ภายหลังจากที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดเตรียมซีเกมส์ ปลายปีนี้ เปิดเผยว่าเตรียมนำนักเตะชุดดังกล่าวลงฟาดแข้งกับทีมดังจากยุโรป อาทิ แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี และบาร์เซโลนา ที่มีโปรแกรมเดินทางมาเยือนประเทศไทยระหว่างเดือนกรกฎาคม ถึง สิงหาคมนี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน
      
ล่าสุด "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว โดยยืนยันว่า จะมีการส่งทีมออลสตาร์ไทยพรีเมียร์ลีก ลงแข่งขันกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 13 กรกฎาคม และนักเตะทีมออลสตาร์ทีมนี้ ก็จะได้ลงพบกับเชลซี ในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ด้วย
      
ขณะที่ทีมชาติไทยชุดใหญ่ที่ใช้ทำศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือกนั้น แม้ผลงานจะย่ำแย่แพ้ 2 นัดรวดต่อคูเวต และ เลบานอน แต่ก็จะได้รับโอกาสให้ลงสนามพบกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 24 กรกฎาคม และพบ บาร์เซโลนา วันที่ 7 สิงหาคมนี้ต่อไป
      
"เรื่องที่ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ พูดว่า ทีมชุดซีเกมส์ หรือยู 23 จะได้ลงแข่งขันพบทีมยักษ์ใหญ่จากยุโรป คงเป็นความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนไป ซึ่งทีมชุดซีเกมส์น่าจะอุ่นเครื่องกับทีมชาติต่าง ๆ ในภูมิภาคอาเซียนมากกว่า" นายองอาจ ยืนยัน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์