ส.ฟุตบอลเดือดหลังอีริคส์สันตัวปลอมชมสนาม

สมาคมฟุตบอลเม็กซิโก เดือด หลัง นักแสดงตลกชาวอังกฤษ ที่มีใบหน้าคล้าย สเวน โกรัน อีริคสัน กุนซือทีมจังโก้ปลอมตัวเยี่ยมชมสโมสรฟุตบอลในเม็กซิโก

มีการเปิดเผยว่า ดิเรกซ์ วิลเลียมส์ นักแสดงตลกชาวอังกฤษ หลอกเจ้าหน้าที่ของสโมสรยูนิเวอร์ซิดัด ว่าจะมาดูฟอร์มนักเตะในสโมสรก่อนที่จะเรียกติดทีมชาติจังโก้

สำนักข่าวบีบีซีรายงานว่า ดิเรกซ์ วิลเลียมส์ ดาราตลกชื่อดังชาวอังกฤษทีมีหน้าตาคล้ายอดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษปลอมตัวไปหลอก ริคาร์โด แฟร์เรตติ โค้ชของ ยูนิเวอร์ซิดัด นาซิอองนาล สโมสรดังของลีกเม็กซิโกจนสามารถเข้าไปเดินเล่นในสนามของทีมได้

ด้าน ริคาร์โด แฟร์เรตติ ออกมายอมรับว่าตนเองหลงเชื่อนักแสดงตลกคนดังกล่าวเข้าแบบเต็มเปา "ด้วยความสัตย์จริงเลยผมรู้สึกขบขันกับเรื่องที่เกิดขึ้นมากเลย นายอีริคสันตัวปลอมมาบอกผมว่าเขาต้องการที่จะเข้ามาดูลูกทีมของผมซ้อมจะได้ทำความรู้จักเพื่อเรียกตัวไปติดทีมชาติในอนาคตและผมก็ดันเชื่อเขาเสียด้วย"

ขณะที่ สมาคมฟุตบอลของเม็กซิโก ได้ออกมาเผยด้วยความไม่พอใจ และได้ออกแถลงการณ์ต่อว่าการกระทำดังกล่าวของดาวตลกรายนี้ว่า "ขณะนี้ อีริคสันตัวจริงกำลังอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา คนที่อ้างว่าเป็นเขานั้นเป็นเพียงแค่การปลอมตัวมาเท่านั้นและการกระทำนี้ก็ขาดความเคารพต่อทีมอย่างมากด้วย"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์