ศึกฟุตบอล คืนวันเสาร์ ผีชนวัตฟอร์ดในFA cup หงส์บุกแมนซิตี้ ปืนเจอที่5 ฯลฯในพรีเมียร์ลีค

สโคลส์คืนทัพผีเตะเอฟเอ คัพ



ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ พอล สโคลส์ คืนทัพทำศึกเอฟเอ คัพ รอบรอง ชนะเลิศ กับ แตนอาละวาด วัตฟอร์ด ในวันเสาร์ที่ 14 เม.ย. ขณะที่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ส่ง เดียร์ก เคาท์ คืนหัวหอกร่วมกับ ปีเตอร์ เคราช์ ไปเยือน เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ชิพ ส่วนเกมลุ้นหนีตกชั้นระหว่าง ดาบคู่ เชฟฯ ยูไนเต็ด กับ ขุนค้อน เวสต์แฮม เป็นทีมเยือนที่มีความพร้อมมากกว่า


ศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศวันเสาร์ที่ 14 เมษายน "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงสนามพบกับ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ที่สนามวิลล่า ปาร์ค ในเวลา 23.30 น

กองทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทรูวิชั่นส์ 65 ถ่ายทอดสด โดยเกมนี้ เฟอร์กี้ เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือปีศาจแดง จะได้ทีมที่สมบูรณ์มากกว่าทีมชุดยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ถล่ม โรม่า 7-1 เมื่อจะได้ พอล สโคลส์ ที่โดนแบนในเกมยุโรปกลับมา ทำให้คาดว่าจะได้ลงสนามแทนที่ของ ดาร์เรน เฟลตเชอร์

นอกจากนี้ยังมีลุ้นจะได้ หลุยส์ ซาฮา ผ่านการทดสอบความฟิตกลับมาเป็นกองหน้าได้อีกคน ส่วนนักเตะที่ยังไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ในตอนนี้ก็ยังมีทั้ง แกรี เนวิลล์, เนมันยา วิดิช, มิกกาแอล ซิลแวสตร์ และ ปาร์ค จี ซุง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของแมนฯ ยูไนเต็ด มีดังนี้ ผู้รักษาประตู-โทมัส คูสซ์แซ็ก, กองหลัง - จอห์น โอเชีย, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เวส บราวน์, ปาทริก เอวรา, กองกลาง-คริสเตียโน โรนัลโด้, พอล สโคลส์, ไมเคิล คาร์ริค, ไรอัน กิ๊กส์, กองหน้า-เวย์น รูนีย์, อลัน สมิธ


ฝั่ง วัตฟอร์ด ของกุนซือ เอเดรียน บูธรอยด์ ยังเชื่อว่าทีมจะสามารถพลิกล็อกเอาชนะได้


จากการที่มีความสดมากกว่าไม่ต้องลงเล่นในเกมเมื่อกลางสัปดาห์ และตัวผู้เล่นในตอนนี้ถือว่าสมบูรณ์เต็มที่ มีเพียงแค่ มาร์ลอน คิง กองหน้าที่เจ็บยาวเพียงคนเดียวที่ยังลงสนามไม่ได้ ทำให้คาดว่าจะใช้ผู้เล่นชุดที่เอาชนะ ปอร์ทสมัธ 4-2 ลงเล่นทั้งชุด

ยกเว้นแค่ เบน ฟอสเตอร์ นายทวารที่ยืมตัวมาจากแมนฯ ยูไนเต็ด เพียงคนเดียว

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของวัตฟอร์ด มีดังนี้ ผู้รักษาประตู-ริชาร์ด ลี กองหลัง-เอเดรียน มาริอัปป้า, เจ เดอเมริต, คลาร์ก คาร์ไลส์ล, จอร์แดน สจ๊วร์ต, กองกลาง-ทอมมี สมิธ, เดเมียน ฟรานซิส, เกวิน มาห์น, ฮามูร์ บูอัซซา, กองหน้า-โทมัส พริสกิ้น, สตีฟ คัปป้า


ขณะที่การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ชิพ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ทีมอันดับ 4 จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของโบลตัน ทีมอันดับ 5

เธียร์รี อองรี จะพาปืนชนกับทีมอันดับ5


ในเวลา 21.00 น. ทรูวิชั่นส์ 66 ถ่ายทอดสด โดยก่อนการลงสนาม อาร์เซนอล มีแต้มนำอยู่เพียงแค่ 2 แต้ม และนัดนี้จะยังไม่มี 3 กองหน้าตัวเก่งคือ เธียร์รี อองรี, โรบิน ฟาน เพอร์ซี และ ธีโอ วัลคอตต์ ที่ยังเจ็บ ส่วนทีมเยือนจะได้ เควิน โนแลน กองกลางกัปตันทีมพ้นโทษแบนกลับมา


หงส์แดง ลิเวอร์พูล จะปรับทัพจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ในการไปเยือน เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้

ปีเตอร์ เคราช์ สุดยอดกองหน้าหงส์ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง


ในเวลาเดียวกัน คู่นี้ ทรูวิชั่นส์ ช่อง 65 ถ่ายทอดสด ซึ่ง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีมยังขาดนักเตะอย่าง หลุยส์ การ์เซีย, แฮร์รี คีเวลล์, ฟาบิโอ ออเรลิโอ และ เคร๊ก เบลลามี ที่เจ็บหัวเข่า แต่ตัวอื่นๆ ลงได้ครบ และจะปรับทีมให้ เคียร์ก เคาท์ กลับมาเป็นกองหน้าตัวจริงร่วมกับ ปีเตอร์ เคราช์

นอกจากนี้นักเตะที่ได้พักเมื่อกลางสัปดาห์คืนทัพอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด, สตีฟ ฟินเนน, เจมี คาร์ราเกอร์ และ ฮาเวียร์ มาสเชราโน จะกลับมาลงสนามกันครบ

ส่วนแมนซิตี้เจ้าถิ่นที่ปลอดภัยจากการตกชั้นเรียบร้อยแล้วยังไม่มี มิกาห์ ริชาร์ดส ที่เจ็บเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน แต่จะได้ ดีทมาร์ ฮามันน์, ซิลแวง ดิสแตง ฟิตกลับมาลงสนาม


ด้านเกมหนีตกชั้นระหว่าง ดาบคู่เชฟฯ ยูไนเต็ด กับ ขุนค้อน เวสต์แฮม ที่สนาม

บรามอลล์ เลน ถือว่าทีมเยือนมีความพร้อมมากกว่าเพราะกำลังฟอร์มดีและมีแค่ แมทธิว อัพสัน เพียงคนเดียวที่ลงเล่นไม่ได้ ผิดกับเจ้าถิ่นที่ยังต้องลุ้นความฟิต 3 นักเตะอย่าง ฟิล จากีลก้า, คริสเตียน นาด และ แดนนี เวบเบอร์ รวมทั้ง ร็อบ เฮาล์ส กองหน้าตัวเก่งก็เจ็บยาว

โปรแกรมคู่อื่นๆ เวลา 21.00 น.
มิดเดิลสโบรช์ พบ แอสตัน วิลล่า ทรูวิชั่นส์ 63 ถ่ายทอดสด
ปอร์ทสมัธ พบ นิวคาสเซิล
และเรดดิ้ง พบ ฟูแล่ม

ขอขอบคุณแหล่งข่าว
หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์