ศึกครั้งใหญ่ หงส์-ปืน คืนนี้ห้ามพลาด แฮตทริก จะเกิดขึ้น??

ศึกครั้งใหญ่ หงส์-ปืน คืนนี้ห้ามพลาด แฮตทริก จะเกิดขึ้น??

 

    คืนนี้ต้องบอกเลยว่า ห้ามพลาดสำหรับสาวกหงส์และสาวกปืน ในศึกคืนวันนี้ 4 เม.ย. ซึ่งอาร์เซนอล เปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้ต้องการที่จะคว้าอันดับ 4 เพื่อไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก


    โดยสื่อต่างๆกางสถิติในการแข่งประวัติศาสตร์ของคู่นี้มาฝากว่า ทุกๆครั้งที่มีการเตะ จะเกิด "แฮตทริก" มากที่สุด   5 ครั้งจากลีก เรามารำลึกเหตุการณ์กันดีกว่าว่ามีครั้งไหนบ้าง


- 28 ส.ค 1994  ลิเวอร์พูล 3-0 อาร์เซนนอล เตะโดย ร็อบบี ฟาวเลอร์
  เกมส์นี้เป็นนัดที่สร้างความทรงจำให้กับ เดอะ ค็อป และสร้างสร้างเจ็บแค้นกับ กันเนอร์ เมื่อร็อบบี ซัดแฮตทริกในเกมส์ โดยใช้เวลาแค่ 4.35 วินาที

-23 ธันวาคม 1995 สิเวอร์พูล  3-1 อาร์เซนอล เตะโดย ร็อบบี ฟาวเดอร์
 หลังจากนั้น 16 เดือน แต่คราวนี้หงส์ เปิดบ้านรับ ปืน ซึ่งการสร้างความประทับให้กับสาวกหงส์ เมื่อถึงเวลาประวัติศาสตร์โดยจุดเริ่มต้นที่ นาที 40 ตามด้วย นาที 59 และ 78 ที่หงส์ซัดเต็มๆ

- 9 เมษายน 2004 อาร์เซนอล 4-2 ลิเวอร์พูล เตะโดย เธียร์รี่ อองรี
 ครั้งนี้เป็นประวัติของอาร์เซนอลเลย หลังจากที่ให้ลิเวอร์พูลทำแฮตทริกถึง 2 ครั้งแล้ว ครั้งนี้ เธียร์รี่ อองรี นักเตะซุปตาร์จากฝรั่งเศสซัดเต็มๆ

- 31 มีนาคม 2007 ลิเวอร์พูล 4-1 อาร์เซนอล เตะโดย ปีเตอร์ เคราช์
 คราวนี้เป็นการเอาคืนของลิเวอร์พูล หลังจากที่พลาดให้ครั้งที่แล้ว ปีเตอร์ เคราช์ จัดให้ และเป็นการเตะที่สมบูรณ์ของเขา หลังจากที่โดยวิจารณืว่า เป็นนักเตะที่เตะฝืดที่สุด

- 21 เมษายน 2009 ลิเวอร์พูล 4-4 อาร์เซนอล เตะโดย อังเดร อาร์ชาวิน
 แมตนี้เล่นเอาลิเวอร์พูลใจเสีย หลังจากที่อาร์เซนนอลนำไปแล้ว วินาทีสุดท้าย อังเดร อาร์ชาวิน ก็สร้างปาฏิหาริย์ซัดคนเดียว 4 ประตู แม้ว่าจะเสมอแต่ก็เป็นเกมที่ประทับที่สุดอีกเกมหนึ่ง

ชาวๆที่นี่ คืนนี้ห้ามพลาดกันเลย.....ผลเกมส์เป็นไง อย่าลืมมารายงานนะครับ...


เรียบเรียงโดย :: teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์