ศาลเร่งกาก้าสอบปากคำคดีมีส่วนหนีภาษี

ศาลบราซิล ร่อนหนังสือในเชิงขอร้องให้ กาก้า ช่วยอธิบายความสัมพันธ์กับ 2 ผู้นำศาสนาคริสต์นิกายโปรแตสแตนท์ ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดีหอบเงินหนีภาษีออกนอกประเทศ

กาก้า ถูก ผู้พิพากษาในประเทศบราซิล

เรียกร้องให้ออกมาอธิบายเกี่ยวกับความเกี่ยวสัมพันธ์ระหว่างตัวเขากับ 2 ผู้นำศาสนาคริสต์นิกายโปรแตสแตนท์ ซึ่งให้การพาดพิงเกี่ยวกับเงินหนีภาษี ตามรายงานข่าวจากแดนกาแฟ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา

มาร์เซโล่ บัตลูนี่ ผู้พิพากษาท้องถิ่น ได้ส่งหนังสือในเชิงขอร้อง ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้ร่วมมือในการชี้แจงระดับความสัมพันธ์ รวมถึงเรื่องที่ว่าเคยเข้าไปเยี่ยมเยียนที่พัก ตลอดจนรู้หรือไม่ว่าชายชาวบราซิเลี่ยน 2 คน เคยถูกศาลสั่งจำคุกเกือบ 5 เดือน หลังจากตกเป็นผู้ต้องหาในคดีขนเงินหนีภาษีมากกว่า 56,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1.9 ล้านบาท) เข้าไปในประเทศสหรัฐอเมริกา หรือเปล่า อย่างไรก็ตามยังไม่ได้มีการตั้งข้อหากับ กาก้า แต่อย่างใด

สำหรับ เอสเตบัม เอร์นันเดส ฟิลโฮ และ โซเนีย ฮัดดัด โมราเอส เอร์นันเดส นั้น

ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจแดนกาแฟรวบตัวคาโบสถ์ของผู้ที่นับถือศาสนาคริสต์นิกายโปรแตสแตนท์ ต่อหน้าต่อตาผู้คนเรือนแสน พร้อมกับตั้งข้อหาใช้เงินที่ได้มาจากความศรัทธา นำไปซื้อคฤหาสน์หลังงาม รวมถึงบ้านพักในประเทศบราซิล และสหรัฐอเมริกา

ทั้งนี้ กาก้า ซึ่งขึ้นชื่อว่า

เป็นผู้เคร่งครัดในศาสนาคริสต์นั้น เจ้าตัวเคยออกมายอมรับก่อนหน้านี้ไปแล้วว่า เขามักจะนำเงินจากรายได้ที่หามาทั้งปี นำไปบริจาคให้กับโบสถ์ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีการเปิดเผยจำนวนตัวเลขออกมา แต่ทว่ารายงานข่าวจากแดนกาแฟระบุว่า ดาวเตะวัย 25 กะรัต บริจาคเงินต่อปีสูงถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ประมาณ 34 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์