ว่าด้วยเรื่องหน้าใหม่ทีมชาติ กับลิปปี้

ลิปปี้ให้สัมภาษณ์ถึงการเลือกตัวหน้าใหม่มาลองติดทีมชาติอิตาลี

มาร์เซโล่ ลิปปี้ เปรยๆว่ามีหน้าใหม่จากปาร์แลร์โม่แน่นอน

มาร์เชลโล่ ลิปปี้ โค้ชทีมชาติอิตาลี เปิดโอกาสติดทีมชาติกว้างสำหรับทุกคน รับกำลังจับตาดูฟอร์มนักเตะอิตาเลียนอย่างใกล้ชิด และทุกคนก็มีโอกาสติดธง อัซซูรี่ อย่างเท่าเทียมกัน แต่ประทับใจ 2 แข้ง ปาแลร์โม่ เป็นพิเศษ และอาจเรียกติดทีมในเกมอุ่นแข้ง 2 นัดกับ ฮอลแลนด์ และ สวีเดน ช่วงกลางเดือนนี้ทันที
       
มาร์เชลโล่ ลิปปี้ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ออกมาเปรยว่า แฟนบอลอาจได้เห็นการเรียกนักเตะติดธง อัซซูรี่ อย่างพลิกโผในเร็ววันนี้ ยืนกราน ตนกำลังซุ่มดูฟอร์มนักเตะเลือดอิตาเลียนอย่างใกล้ชิดทุกราย แต่ไม่ขอเอ่ยนามผ่านสื่อในตอนนี้ แม้จะยอมรับ รู้สึกประทับใจฟอร์ม 2 ผู้เล่น ปาแลร์โม่ อย่างยิ่งก็ตาม  


อิตาลี มีคิวลงเตะนัดกระชับมิตร 2 นัดรวดกับ ฮอลแลนด์ วันเสาร์ที่ 14 พ.ย.นี้ ต่อด้วย สวีเดน วันพุธที่ 18 พ.ย.นี้ และอาจมีการเรียกนักเตะหน้าใหม่ติดทีมก็เป็นได้ โดยสื่อคาดอาจเป็น ฟาบริซิโอ มิคโคลี่ ดาวเตะ ปาแลร์โม่ ที่กำลังทำผลงานได้ร้อนแรงเกินห้ามใจ โดย ลิปปี้ อิดออดไม่ขอระบุชื่อนักเตะ แต่เปรยว่า ทุกคนมีโอกาสเท่าเทียมกันเสมอ
 

กุนซือผมสีดอกเลา กล่าวว่า ผมติดตามฝีเท้านักเตะอิตาเลียนมาตลอด มีนักเตะจาก ปาแลร์โม่ 2-3 คนซึ่งทำผลงานได้ดีเยี่ยม แต่ผมจะไม่พาดพิงชื่อพวกเขาหรอก ผมจับตาดูนักเตะอิตาเลียนตลอด แม้แต่นักเตะ ปาแลร์โม่ ที่ทำผลงานได้ดีเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ผมไม่อยากพูดถึงกรณีส่วนบุคคล ผมจะจับตาดูฟอร์มนักเตะที่เล่นได้ดี ทั้งที่ ปาแลร์โม่ หรือทีมอื่นๆ ด้วย


จะใช่มิคโคลี่หรือปล่าวอีกไม่กี่ ชม.ก็รู้กัน

จะใช่มิคโคลี่จริงๆหรือปล่าว

ทำผลงานเตะตา

ก่อนหน้านี้กองหน้าร่างเล็กที่เล่นมาหลายสโมสร ฟาบริซิโอ มิคคโคลี่ เคยตัเพ้อว่าไม่มีทางเลยที่เขาจะถูกลิปปี้เรียกไปติดทีมชาติอีกแล้ว แต่หลังจากที่ก้มหน้าก้มตาทำผลงานมาตอนนี้ มิคโคลี่อาจได้รับโอกาสทองแล้ว

และถ้าหากงานนี้เกมอุ่นเครื่องกับฮอลแลนด์และสวีเดนมีชื่อของเขาจริงนี่อาจเป็นโอกาสไปเล่นฟุตบอลโลกของเขาก็ได้ใครจะไปรู้ ??

ถ้าใช่มิคโคลี่ใครจะมีโอกาสหลุดจากทีมชาติชุดนี้

ถ้าเล่นดีเมื่อได้รับโอกาส อะไรก็เกิดขึ้นได้

แน่นอนว่าเมื่อมีที่ว่างสำหรับคนนึงอีกคนนึงย่อมหลุดไป งานนี้เห็นทีคนที่ลำบากใจจะเป็นกัปตันจากเบียงโคเนรี่ อย่างอเลสซานโดร เดลปิเอโร่ ที่งานนี้คู่แข่งเพียบเสียแล้วทั้ง ดินาตาเล่ คาซซาโน่ มิคโคลี่ และไหนจะยังฟรานเชสโก้ ต็อตติ

มารู้ประวัติของดาวยิงร่างเล็กแบบคร่าวๆกันหน่อย

ชื่อ ฟาบริซิโอ มิคโคลี่ สังกัดปัจจุบัน ปาแลร์โม่

เคยเล่นให้กับ คาซาราโน่/แตร์นาน่า/ยูเวนตุส/เปรูจา/ฟิออเรนติน่า/เบนฟิก้า/ปาร์แลร์โม่

ติดทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่ 10 เกมยิงไป 2 ประตู

สูงเพียง 166 เซนติเมตร

ดาวยิงร่างเล็ก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์