วู้ดเกต เผยอยากค้าแข้งในถิ่น ริเวอร์ไซด์ ตลอดไป

"ก้าวแรกในริเวอร์ไซด์"


โจนาธาน วู้ดเกต ปราการหลังชาวผู้ดีของ สิงห์แดง มิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมในศึกพรีเมียร์ชิพ ยอมรับว่า ความต้องการแรกของตนเองคือการย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม แม้จะได้รับความสนใจจาก สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าก็ตามเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมากองหลังวัย 26 ปี ซึ่งถูกยืมตัวมาจาก

ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ทีมรวมดาราโลกแห่ง ศึก ลา ลีกา สเปน จนจบฤดูกาลนี้นั้นมีหลายทางเลือกเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมทั้งการย้ายกลับไปร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล ซึ่งตนเองเคยค้าแข้งอยู่ด้วยนาน 18 เดือนก่อนย้ายไปยังถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เช่นกัน อย่างไรก็ตาม

"อยากเล่นให้โบโร่"


วู้ดเกต ยอมรับว่าตนเองไม่เคยต้องการย้ายไปกลับไปค้าแข้งในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ก อีกครั้งเลยแม้แต่น้อย นับตั้งแต่ที่ได้รู้ว่า โบโร่ ที่เป็นทีมบ้านเกิดสนใจจะดึงตัวไปร่วมทีมผมพูดอยู่เสมอว่าจะเล่นให้ โบโร่ ถ้าพวกเขาติดต่อเข้ามา ผมต้องการเล่นให้พวกเขาตั้งแต่ยังเด็ก มี 2-3 สโมสรที่สนใจผมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ผมรับฟังข้อเสนอเหล่านั้น

แต่พอผมได้พบกับเจ้านาย แกเร็ธ เซาธ์เกต และท่านประธาน สตีฟ กิ๊บสัน ผมก็พูดกับตัวเองเลยว่า นี่เป็นสโมสรสำหรับผม ผมเล่นได้ดีเหมือนกันที่ นิวคาสเซิ่ล นั่นทำให้ผมได้ย้ายไปสเปน แฟนบอลจอร์ดี้ สนับสนุนคุณอยู่เสมอ แต่ผมมีความสุขดีที่นี่ ผมรักสถานที่ มันเป็นบ้านเกิดของผม และผมจะใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ตลอดไป


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์