วู้ดส์อ่วม!กิ๊กดาวโป๊แฉผ่านหนังX








วู้ดส์อ่วม!กิ๊กดาวโป๊แฉผ่านหนังX

08/05/2010 18:48:25





































src=http://www.siamsportadserver.net/openad/www/delivery/lg.php?bannerid=26&campaignid=26&zoneid=11&loc=http%3A%2F%2Fwww.siamsport.co.th%2FSport_Golf%2F100508_108.html&referer=http%3A%2F%2Fwww.siamsport.co.th%2Fhome.html&cb=fedaaa8342
 






กรรมเก่าเรื่องมีกิ๊กยังคงตามมาหลอกหลอน ไทเกอร์ วู้ดส์ ไม่หยุดหย่อน ล่าสุด โจสลีน เจมส์ กิ๊กดาวโป๊ หวังแจ้งเกิดอีกรอบ ลงทุนเปลื้องผ้าเล่นหนังเอ็กซ์เรื่องใหม่แฉฉาวคาวโลกีย์หลุม 19 ระหว่างตัวเองกับ คาสโนวู้ดส์ แบบไม่มีกั๊ก ค่ายหนังมั่นใจยอดขายกระฉูด การันตีบอกเล่าความจริงทุกซอกทุกมุมเลยทีเดียว
 
ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก อุตส่าห์กลับมาใช้ชีวิตลงสนามวาดวงสวิงตามปกติ หลังยอมรับสารภาพว่ามีกิ๊ก 120 คน (+ 1 สาวข้างบ้าน) ไปแล้ว แต่อะไรๆ ก็ไม่ราบรื่นอย่างที่คิด เพิ่งจะผ่านรอบตัดตัวในศึก เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ ที่สนาม ทีพีซี ซอว์กราสส์ เมืองปอนเต้ เวดร้า บีช รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา ไปหมาดๆ แท้ๆ ยังต้องเจอกิ๊กเก่าตามมาผจญอีกระลอก เมื่อ โจสลีน เจมส์ ดาวโป๊ทรงโต ลงทุนเปลื้องผ้าเล่นหนังเอ็กซ์เรื่องใหม่แฉฉาวเกมกามหลุม 19 ของเธอกับเขา ซึ่งกำลังจะวางจำหน่ายในเร็ววันนี้แล้ว
 
แถลงการณ์ของ วิวิด เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ค่ายหนังผู้ใหญ่ระดับโลก ระบุว่าได้ถ่ายทำหนังเอ็กซ์เรื่องใหม่ภายใต้ชื่อสุดเก๋ว่า หลุม 11 (The Eleventh Hole) (หมายถึง เจมส์ เป็นกิ๊กคนที่ 11) โดยมี เจมส์ แสดงเป็นตัวเธอเอง เพื่อตีแผ่ความสัมพันธ์ทางเพศระหว่างนางเอกหนังสยิวกับ คาสโนวู้ดส์ ยาวนานกว่า 3 ปี อย่างชนิดที่ไม่เคยมีใครรู้แจ้งเห็นจริงจะจะกันมาก่อน รวมทั้งการเปิดเผยข้อความชวนป่วนปั่นบริเวณท้องน้อยที่ วู้ดส์ ขยันส่งมาหา เจมส์ ตลอดช่วง
เวลาของการแอบเป็นกิ๊กด้วยเช่นกัน
 
ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำพาผู้ชมไปสู่เบื้องหลังเบื้องลึกข่าวคราวอันอื้อฉาวของ ไทเกอร์ วู้ดส์ และจะแสดงให้เห็นภาพอย่างชัดเจนในแง่ของกามตัณหาระหว่างคนสองคน ค่ายยักษ์ใหญ่ในวงการหนังเอ็กซ์ระบุ
 
สตีเว่น เฮิร์สช์ ผู้ก่อตั้งและประธานร่วม วิวิด กล่าวว่า ผมทำนายได้เลยว่าจะมีความต้องการจะดูชมหนังเรื่องนี้อย่างมากมาย เพราะเราคิดว่ามันจะบอกเล่าเรื่องจริงที่อยู่เบื้องหลังความหิวกระหายทางเพศรสของ วู้ดส์ และผู้หญิงอีกมากหน้าหลายตาที่พึงพอใจกับความหิวกระหายทางเพศรสของเขา
 
ขณะที่ เจมส์ ที่มีนามจริงว่า เวโรนิก้า ซิวิค แดเนี่ยลส์ วัย 32 ปี และเคยอ้างว่าท้องกับ วู้ดส์ วัย 34 ปี 2 ครั้ง ครั้งแรกแท้งลูกไปเอง ส่วนครั้งที่สองเธอจำใจไปทำแท้ง หลังจากที่มักจะมีเพศสัมพันธ์กันราวๆ วันละ 4-5 ครั้งในช่วงที่ วู้ดส์ ลงสนามแข่งกอล์ฟรายการสำคัญๆ นั้น ส่งข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ว่าเธออาจจะไปร่วมงานโฆษณาประชาสัมพันธ์หนังโป๊เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน
 
นอกจากจะแสดงเป็นตัวเธอเองแล้ว กิ๊กดาวโป๊ยังรับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาของ วิวิด ในการจัดการคัดเลือกตัวแสดงเป็นนักกอล์ฟยอดนักรักอีกด้วย โดยคาดว่าหนังเอ็กซ์ประวัติศาสตร์ของโลกเรื่องนี้ จะวางจำหน่ายได้ในวันจันทร์ที่ 17 พ.ค.นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์