วู้ดส์ซวยอีก!ครู อนุบาลด่าขี้โกหกจี้ขอโทษด่วน !!

คนจะซวยช่วยไม่ได้! กรรมแต่หนหลังตามเล่นงาน ไทเกอร์ วู้ดส์ อีกระลอก หนนี้คุณครูอนุบาลออกโรงด่ายับ ขี้ฮกทั้งเพ หลังไปให้สัมภาษณ์ประณามผ่านหนังสือของ ชาร์ลส์ บาร์คลี่ย์ ไม่ยอมช่วยเหลือตอนที่ยังเป็นเพียง พญาเสือ ตัวน้อยๆ ปล่อยให้เด็กโตกว่ารังแกแถมหมิ่นผิว จวกแต่งเรื่องโกหกเองชัดๆ ด้าน กลอเรีย ออลล์เร้ด ทนายขาใหญ่ จี้ คาสโนวู้ดส์ ต้องขอโทษเท่านั้นถึงจะพอใจ จวกซ้ำใจดำทำกับครูบาอาจารย์ได้ยังไง
 

ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก โดนผู้หญิงเล่นงานอีกแล้ว แต่คราวนี้ไม่ใช่กิ๊กทั้งหลาย หากแต่เป็น มัวรีน เด็คเกอร์ คุณครูโรงเรียนอนุบาล ที่ออกมาตราหน้าว่าเป็น จอมโกหก พร้อมกับเรียกร้องคำขอโทษ หลังจากที่กล่าวหาอย่างไร้มูลความจริงว่าเธอล้มเหลวที่จะปกป้อง พญาเสือ ในวัยเยาว์จากการที่ถูกเหยียดผิวและทำร้ายในโรงเรียน
 

วู้ดส์ ที่สืบเชื้อสายมาจากบรรพบุรุษชาวคอเคเชี่ยน (ผิวขาว), ผิวดำ, อเมริกัน อินเดียน และเอเชีย เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ในหนังสือ ใครกันหนอกลัวผู้ชายผิวดำตัวใหญ่ๆ? (Whos Afraid of a Large Black Man?) ของ ชาร์ลส์ บาร์คลี่ย์ อดีตนักบาสเกตบอลผู้ยิ่งยง เมื่อปี 2005 ว่า พวกนักเรียนป.6 จับผมมัดกับต้นไม้แล้วเอาสีสเปรย์มาพ่นคำว่า นิโกร บนตัวผม จากนั้นก็ขว้างปาผมด้วยก้อนหิน นั่นคือวันแรกของผมในโรงเรียน แต่ครูคนนี้กลับไม่ยอมทำอะไรเลย
 

เด็คเกอร์ วัย 69 ปี ซึ่งเป็นครูอนุบาลของ วู้ดส์ ระหว่างปี 1981-82 ที่โรงเรียนประถมเซอร์ริตอส เมืองแอนาไฮม์ นครลอสแองเจลิส ยืนยันว่า ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเลย ภายใต้การดูแลเด็กๆ นักเรียนของเธอ ระหว่างการแถลงข่าวเกี่ยวกับคำเอ่ยอ้างของ วู้ดส์ เมื่อวันศุกร์ที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) พร้อมระบุว่าเธอต้องทุกข์ทรมานด้วยโรคไมเกรน, ความดันโลหิตสูง และลำไส้ใหญ่บวมมาตลอด หลังจากที่ได้รับรู้ข้อความกล่าวหาที่โกหกสิ้นดีดังกล่าว
 

ด้าน กลอเรีย ออลล์เร้ด ทนายความสาวใหญ่คนดัง ที่รับหน้าเสื่อเป็นทนายให้ ราเชล อูชิเทล และ โจสลีน เจมส์ สองกิ๊กสาวของ คาสโนวู้ดส์ มาก่อนแล้วนั้น ได้เรียกร้องให้นักกอล์ฟผู้อื้อฉาวออกปากขอโทษคุณครูของเขาแต่โดยดี ทั้งต่อสาธารณชน และเป็นการส่วนตัว
 


ไม่ควรจะมีครูคนไหนได้รับ การปฏิบัติอย่างใจดำและไม่เป็นธรรมเช่นนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งครูอย่างนางสาวเด็คเกอร์ เราคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ ไทเกอร์ วู้ดส์ จะทำสิ่งที่ถูกต้องด้วยการถอนคำพูดของตัวเอง และขอโทษคุณครู เด็คเกอร์ แต่โดยดี ออลล์เร้ด ระบุ


___________

เครดิต

www.siamsport.co.th


^______^

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์