วู้ดดี้ตั้งเป้านำไก่ติดท็อปโฟร์ซีซั่นหน้า

วู้ดดี้ตั้งเป้านำไก่ติดท็อปโฟร์ซีซั่นหน้า

โจนาธาน วู้ดเกต กองหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตั้งเป้านำต้นสังกัดติดท็อปโฟร์ในซีซั่นหน้า เพื่อไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้ ไก่เดือยทอง มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย และนักเตะที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ คว้ามาเสริมทัพก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม



โจนาธาน วู้ดเกต ปราการหลัง ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาตั้งเป้าที่จะนำต้นสังกัดก้าวขึ้นไปติดใน 4 อันดับแรกของตารางในฤดูกาลหน้า เพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


 


สเปอร์ส ซึ่งมีแต้มเหนือกว่าอันดับสุดท้ายของตารางเพียง 4 คะแนนเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ยังคงมีลุ้นไปเล่นในศึกยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง และ วู้ดเกต ก็หวังว่า ไก่เดือยทอง จะมีลุ้นทำอันดับไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก สำหรับปีหน้า


 


ผมต้องการจบในอันดับที่ดีที่สุดในลีก เป้าหมายคือการติดท็อปโฟร์ และไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เราจะได้รู้กันว่าเราทำได้ดีแค่ไหน มันจะเป็นทีมที่ดีขึ้นกว่าเดิมในปีหน้า คุณสามารถเห็นได้ว่าทีมนี้มีการเปลี่ยนแปลงภายใต้ผู้จัดการทีมที่เรามีตอนนี้ ร็อบบี้ คีน และ เจอร์เมน เดโฟ เป็นการเสริมทัพที่ดีของทีม เช่นเดียวกับ วิลสัน ปาลาซิออส ซึ่งยอดเยี่ยมมากสำหรับเรา มันเริ่มเป็นรูปเป็นร่างในการฝึกซ้อม และเราก็เริ่มทำมันในวันเสาร์ วู้ดเกต กล่าว


 


วู้ดเกต สามารถจับคู่กับ เล็ดลี่ คิง เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษ ทำผลงานให้กับ สเปอร์ส ได้เป็นอย่างดี โดยทั้งคู่ช่วยให้ ไก่เดือยทอง เสียเพียง 9 ประตูจาก 18 เกมในบ้าน และมีสิทธิ์ที่จะทำลายสถิติเสีย 11 ประตูในบ้านในฤดูกาล 1919-20 ด้วย


 


ขณะที่ เอเรลโญ่ โกเมส นายทวาร สเปอร์ส กล่าวว่า ผมคิดว่าเราสามารถทำได้ ก่อนผมย้ายมาที่นี่ผมไม่เคยมองถึงเรื่องสถิติ ผมมองแค่การทำเพื่อทีมและคว้าชัยชนะ ตอนนี้เรามีโอกาสทำสถิตินั้น มันมหัศจรรย์มาก กองหลังทำได้อย่างเหลือเชื่อ พวกเขาเล่นได้ดีมาก เป็นแนวรับดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นด้วย พวกเขาเข้าใจเกมมากและนั่นก็สำคัญสำหรับเรา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์