วูยาชิชสวมแหวนหมั้นชาราโปว่าเรียบร้อย

ซาช่า วูยาชิช การ์ดหน้าหยกของทีมยัดห่วง แอลเอ เลเกอร์ส ประกาศหมั้นหมายกับ มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้าแห่งวงการเทนนิส ไปเรียบร้อยแล้ว ในวันครบรอบ 1 ปีที่ได้พบกันครั้งแรก แต่ยังไม่ได้กำหนดวันแต่งงาน

     ซาช่า วูยาชิช การ์ดชาวสโลวีเนีย ของ ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส แชมป์ยัดห่วงเอ็นบีเอ สหรัฐฯ ออกมาเปิดเผยว่า เข้าหมั้นหมายกับ มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวชาวรัสเซีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากคบหาดูใจกันมาได้ประมาณ 1 ปี
  
     การ์ดวัย 26 ปี กล่าวก่อนที่ เลเกอร์ส จะเจอกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ในเกมปรี-ซีซั่น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 ต.ค. ว่า "เราหมั้นกันแล้ว และเราทั้งคู่มีความสุขมาก มันเป็นเรื่องดี และเราสามารถมีสมาธิกับสิ่งต่างๆ ได้"
  
     ขณะที่เอเยนต์ของ แร็กเก็ตสาววัย 23 ปี ยืนยันข่าวดังกล่าวผ่านทางอี-เมลกับสำนักข่าว เอพี และ วูยาชิช ระบุว่า เขาขอหมั้นในวันครบรอบ 1 ปี ที่ทั้งคู่ได้พบกันครั้งแรกในงานปาร์ตี้บาร์บีคิวของเพื่อนคนหนึ่ง แต่ยังไม่ได้กำหนดวันแต่งงาน "มันอาจจะดูหัวโบราณไปหน่อย แต่ผมต้องทำอย่างสุภาพบุรุษ"
  

     วูยาชิช กลับมาลงสนามได้ในวันพฤหัสบดี หลังจากโดนข้อศอกของ ลามาร์ โอดอม ฟอร์เวิร์ดเพื่อนร่วมทีม กระแทกเข้าใบหน้าโดยไม่ตั้งใจระหว่างฝึกซ้อม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยเขาทำผลงานเฉลี่ย 2.8 คะแนน และ 1.2 รีบาวนด์ จาก 67 เกม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นฤดูกาลที่ 6 ของเขากับ เลเกอร์ส
  
     ด้าน ชาราโปว่า คว้าแชมป์แกรนด์สแลมแรกของเธอในศึกวิมเบิลดัน ในปี 2004 เมื่ออายุได้เพียง 17 ปี ก่อนจะมาคว้าแชมป์ยูเอส โอเพ่น ในปี 2006 และออสเตรเลียน โอเพ่น ปี 2008 และเคยขึ้นเป็นมือ 1 ของโลก แต่หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่ และอาการบาดเจ็บข้อศอก ทำให้เธอต้องหยุดพักไปในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา และปัจจุบันเธออยู่อันดับ 18 ของโลก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์