วูดส์ยังหวังติดทีมไรเดอร์แม้ฟอร์มบู่

วูดส์ยังหวังติดทีมไรเดอร์แม้ฟอร์มบู่

"พญาเสือ" ยังหวังติดทีมสหรัฐ ลงทำศึก "ไรเดอร์ คัพ" กับ "ยุโรป" ปลายปีนี้ แม้ฟอร์มห่วย เชื่อ "วัตสัน" ยังไว้ใจเลือกเป็นตัวเลือกของ "กัปตัน"

"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของโลก ชาวอเมริกัน มั่นใจว่า ทอม วัตสัน กัปตันทีมไรเดอร์ คัพ สหรัฐ จะยังคงเลือกตนเองติดทีมชุดทำศึกกับทีมยุโรป ในช่วงปลายปีนี้ ถึงแม้เพิ่งทำผลงานย่ำแย่ที่สุดในชีวิตการเล่นเมเจอร์ ในศึกดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ ที่อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม

วูดส์ ไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่วันที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา เพราะเข้ารับการผ่าตัดที่แผ่นหลัง

และเพิ่งกลับมาลงเล่นในรายการเมเจอร์เป็นครั้งแรกในปีนี้ แต่ยังทำผลงานไม่ดีนัก โดยทำสกอร์รวม 4 วัน เกินไปถึง 6 โอเวอร์พาร์ 294 ได้เพียงอันดับ 69 ร่วม ซึ่งถือเป็นสกอร์ที่ย่ำแย่ที่สุดในชีวิตการเล่น ดิ โอเพ่น ของเจ้าตัว อีกทั้งยังเป็นผลงานที่ย่ำแย่ที่สุดในการเล่นเมเจอร์ เมื่อเล่นครบ 72 หลุมอีกด้วย โดยแพ้ต่อ รอรี แม็คอิลรอย เจ้าของแชมป์ จากไอร์แลนด์เหนือ ไปถึง 23 สโตรกเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม วูดส์ ยังคงออกมาเปิดเผยอย่างมั่นใจหลังการแข่งขันว่า มั่นใจว่า วัตสัน จะเลือกตนเองเป็น 1 ใน 3 ตัวเลือกของกัปตัน

เพื่อลงทำไรเดอร์ คัพ กับ ทีมยุโรป ที่เกล็นอีเกิลส์ ในสกอตแลนด์ ระหว่างวันที่ 26-28 ก.ย. ที่จะถึงนี้ เพราะมั่นใจว่าประสบการณ์ และความสามารถของตนจะยังคงสามารถช่วยทีมได้ หลังจากที่ วูดส์ พลาดลงเล่น ไรเดอร์ คัพ เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น นับตั้งแต่ปีค.ศ. 1997 นั่นคือ เมื่อปีค.ศ. 2008 ซึ่งเขาต้องพลาดลงเล่นตลอดครึ่้งปีหลัง เพราะเจ็บหนักที่หัวเข่า.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์