วีแลนยันหนุนบรูซซิว ซากี้ หากต้องการ

เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมาหลังจากที่ระเบิดฟอร์มเทพออกมากับทางวีแกน แอตแลนติก จนเป็นที่สนใจของบรรดายักษ์ใหญ่ในเวทียุโรปที่ต้องการได้ตัวไปร่วมทีมสำหรับกองหน้าชาวอียิปส์ อาเมอร์ ซากี้

เดฟ วีแลน บิ๊กบอสใหญ่ของทีมชื่อดังในถิ่น เจเจบี สเตเดี๊ยม ได้ออกมายืนยันกับสื่อของอังกฤษ Sky Sport โดยหนุนหลังกุนซือรายนี้อย่างเต็มที่หากว่าต้องการที่จะได้ตัวกองหน้าชาวอียิปส์รายนี้เข้ามาร่วมทีม

เขาเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมมากที่สุดคนหนึ่งของวงการลูกหนังเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้มีสื่อบางสำนักเสนอข่าวเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของเขากับเรา แน่นอนว่าตอนนี้เรายังไม่สามารถตัดสินใจเรื่องอนาคตของเขาได้ แต่เชื่อว่าหากทาง สตีฟ ต้องการที่จะเก็บเขาเอาไว้ใช้งานในถิ่น เจเจบี ต่อไปผมเองก็พร้อมที่จะสนับสนุนเขาเต็มที่อย่างแน่นอน เขาเป็นนักเตะในแนวรุกคนสำคัญของเราในฤดูกาลนี้

สื่อชื่อดังของอังกฤษยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางบอร์ดบริหารของทีม เดอะลาติกส์ บรรลุข้อตกลงในการปล่อยตัวกองกลางชาวเอกวาดอร์ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ให้กับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยจะได้รับเงินค่าตัวในครั้งนี้สูงถึง 17 ล้านปอด์นเลยทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์