วีแกนหนักหลังเจ็บเพียบเตะหนีตาย

วีแกนหนักหลังเจ็บเพียบเตะหนีตาย

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสำคัญ ประจำวันอังคารที่ 7 พ.ค. นี้
 
"เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก ทีมท้ายตาราง ที่กำลังหนีตกชั้นอย่างหนัก จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ"หงส์ขาว" สวอนซี ทีมแชมป์ลีก คัพ ที่ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว


ความพร้อมเกมนี้ โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือวีแกน มีปัญหาปวดหัวมิใช่น้อย หลัง เมย์นอร์ ฟิเกรัว แนวรับตัวเก่งต้องพักยาวทั้งฤดูกาล ขณะที่ อันโตลิน อัลคาราซกองหลังปารากวัย ก็ต้องเช็กความฟิตก่อนเกมอีกครั้ง 
 

การจัดทีมยังเป็น 4-3-3 อารูนา โคเน เป็นหน้าเป้า แล้วให้ ฌอน มาโลนีย์ กับ คาลัม แม็คมานามาน ที่กำลังฟอร์มดี และยิงประตูได้ 2 นัดติดต่อกัน ขนาบขาง ส่วน ฟรังโก ดิ ซันโต ตกที่นั่งสำรองตามเดิม


ด้าน ไมเคิล เลาดรู๊ป กุนซือชาวเดนมาร์กของทีมเยือน ไม่มีแค่ โรแลนด์ ลามาห์ ตัวริมเส้นที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า แต่ไม่ได้ส่งผลกระทบอย่างใดต่อทีม เพราะปกติก็เป็นตัวสำรองอยู่แล้ว


การจัดทีมเกมรับรอดูความฟิตของ ชิโก ฟลอเรส ถ้าไม่ไหวก็จะเป็น แกรี มังก์

ยืนเซนเตอร์แบ๊กคู่กับ แอชลีย์ วิลเลียมส์ นอกนั้นตัวหลักมีให้เลือกใช้งานครบ มิชู จะยืนหน้าเป้า รองด้วย โจนาธาน เดอ กูซแมน, นาธาน ดายเออร์ และ ปาโบล เฮอร์นันเดซ


สถิติเจอกันทั้งสิ้น 8 ครั้ง ถือว่าไม่มีใครเหนือกว่า ชนะฝ่ายละ 3 และเสมอ 2 ครั้ง

หากนับเฉพาะในบ้าน วีแกน ชนะ 3 แพ้ 1 ซึ่งเกมที่แพ้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อฤดูกาลที่แล้วซึ่งแพ้ 0-2 แต่คนที่ทำประตูได้ในเกมดังกล่าวไม่อยู่แล้ว นั่นคือ กิลฟี ซิกุร์ดสสัน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์