วีแกนตะเพิด ฮัทชิงส์ พ้นกุนซือ

สโมสรวีแกน แอธเลติค
 
ทีมในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ประกาศไล่ตะเพิด คริส ฮัทชิงส์ ผู้จัดการทีมออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันจันทรที่ผ่านมา หลังจากที่ ฮัทชิงส์ ทำผลงานย่ำแย่นำวีแกน จมอยู่อันดับ 3 จากท้ายตารางจากการมีเพียง 8 แต้มจาก 12 นัด
 
แฟรงค์ บาร์โลว์

ผู้ช่วยผู้จัดการทีมจะถูกตั้งทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชั่วคราว เริ่มต้นด้วยเกมที่จะบุกไปเยือน ทอตแนม ฮอทสเปอร์ ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน ในวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย. นี้ ฮัทชิงส์ เข้ามาคุม วีแกน ต่อจาก พอล จีเวลล์ ที่ลาออกไปเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา และแม้จะพาทีมอยู่ส่วนบนของตารางในช่วงต้นฤดูกาล แต่ 6 นัดหลังสุด วีแกน แพ้รวดติดต่อกัน โดยเกมลีกครั้งสุดท้ายที่ชนะ ต้องย้อนไปวันที่ 18 ส.ค. ที่เปิดบ้านชนะซันเดอร์แลนด์
 
เดฟ วีแลน ก็เผยในแถลงการณ์ว่า

"นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่เราต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสโมสรและเพื่ออนาคตของทีม คริส ทำงานหนักมากนับแต่เป็นผู้จัดการทีมที่นี่ และผมไม่สามารถตำหนิความมานะพยายามของเขา แต่สิ่งสำคัญคือพัฒนาการของวีแกนและการอยู่ในพรีเมียร์ชิพต่อไป เรารู้สึกว่ามันถึงเวลาของการตัดสินใจ จากนี้เราจะมุ่งมั่นในการหาผู้จัดการทีมคนใหม่"
 
สำหรับ ฮัทชิงส์ เป็นกุนซือรายที่ 4 ของพรีเมียร์ชิพที่ตกงานในซีวั่นนี้ ต่อจาก มาร์ติน โยล (สเปอร์), แซมมี ลี (โบลตัน) และ โฮเซ มูรินโญ (เชลซี)
 
ขณะเดียวกัน แกรม ซูเนสส์ อดีตกุนซือแบล็กเบิร์น และลิเวอร์พูล โผล่ขึ้นเต็ง 1 ย้ายคุมทัพวีแกน ต่อจาก คริส ฮัทชิงส์ โดย "สกายเบ็ต" บริษัทรับแทงพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ถึงกับปิดรับเงินแทงจากเซียนพนันที่ทุ่มเงินข้างซูเนสส์แล้ว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์