วีแกนจ้องดึง ลูโปลี่ เข้าทีม

เป็นกองหน้าดาวรุ่งคนหนึ่งของวงการลูกหนังอิตาลี่เลยก็ว่าได้ สำหรับ กองหน้าดาวรุ่งที่เคยเป็นเด็กปั้นของทีมปืนใหญ่ อาร์เซน่อลอย่าง อาร์ตูโร่ - ลูโปลี่ ที่ตอนนี้กำลังค้าแข้งอยู่กับทีม นอริช ซิตี้ ในเดอะ แชมป์เปี้ยนชิพ ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจและมีโอกาสที่จะได้ลงเล่นในศึกฟุตบอลบาร์เคลย์พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

สตีฟ บรูซ กุนซือใหญ่ของทีมวีแกน แอตแลนติก ตอนนี้กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวของกองหน้าสัญชาติอิตาลี่ อาร์ตูโร่ ลูโปลี่ ของทีม ฟิออเรติน่า มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

เคยเป็นกองหน้าที่ได้รับการจับตามองจากสื่อในอังกฤษว่าจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักสำคัญของทีมได้ในอนาคตสำหรับกองหน้าชาวอิตาลี่ อาร์ตูโร่ ลูโปลี่ แต่แล้วกองหน้าชาวอิตาลี่รายนี้กลับเลือกที่จะย้ายออกจากทีม เพื่อกลับไปค้าแข้งยังลีกบ้านเกิดกับฟิออเรตินี่ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถที่จะเบียดขึ้นมายืนเป็น 11 ตัวจริงของทีมได้เสเร็จจนถูกปล่อยตัวกับมายังเกาะอังกฤษอีกครั้ง

สื่อในอังกฤษอย่าง Daily Mirror ของอังกฤษได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ทางวีแกน แอตแลนติก สโมสรชื่อดังในศึกฟุตบอลบาร์เคลย์พรีเมียร์ลีกกำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวของกองหน้าเด็กปั้นปืนโตรายนี้กลับมาลงเล่นในลีกสูงสุดของประเทศอีกครั้ง หลังจากที่โอกาสที่จะเสียกองหน้าคนสำคัญอย่าง เอมิล เฮสกี้ ออกไปจากทีมในช่วงเดือนมกราคมมีโอกาสค่อนข้างสูงมากทีเดียว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์