วีดิช(หลังชั้นยอด)รับขัดใจเมียปักหลักค้าแข้งกับผีแดง

วีดิช(หลังชั้นยอด)รับขัดใจเมียปักหลักค้าแข้งกับผีแดง

เนมันยา วีดิช กองหลังเซอร์เบียของแมนฯยูยอมรับว่าภรรยาของเขาไม่ชอบการใช้ชีวิตในแมนเชส เตอร์ แต่เขาก็ตัดสินใจที่จะอยู่กับทีมต่อไป แม้จะมีทีมยักษ์ใหญ่อย่างบาร์เซโลน่า, เอซี มิลาน และเรอัล มาดริด รุมแย่งตัวก็ตาม ขณะที่มาดริดแฉตกลงกับแมนฯยูในการซื้อโรนัลโดมาหลายเดือนแล้ว ไม่ใช่เพิ่งมาขอซื้อเมื่อเร็วๆนี้ตามที่แมนฯยูอ้าง

เนมันยา วีดิช กองหลังเซอร์เบียของแมนฯยูยอมรับว่าภรรยาของเขาไม่ชอบการใช้ชีวิตในแมนเชส เตอร์ แต่เขาก็ตัดสินใจที่จะอยู่กับทีมต่อไป แม้จะมีทีมยักษ์ใหญ่อย่างบาร์เซโลน่า, เอซี มิลาน และเรอัล มาดริด รุมแย่งตัวก็ตาม

“ผมได้รับการติดต่อจากบาร์ซ่า, เอซี มิลาน และเรอัล มาดริด ผมก็บอกเฟอร์กี้ไปตามตรง เขารีบจัดการขยายสัญญาเพิ่มค่าเหนื่อยให้ผมทันที แม้ผมจะมีรายได้น้อยกว่าเฟอร์ดินานด์ หรือรูนีย์ แต่คิดว่าคงไม่น้อยไปกว่าเบอร์บาตอฟและคาร์ริก ผมจะอยู่กับสโมสรต่อไปจนกว่าจะหมดสัญญาในปี 2012” วีดิชกล่าว

มีรายงานว่าบาร์เซโลนายื่นข้อเสนอขอซื้อวีดิช 26.5 ล้านปอนด์แต่แมนฯยูตอบปฏิเสธไป และจัดการขยายสัญญาเพิ่มค่าเหนื่อยให้วีดิชจากเดิมที่รับอยู่แค่ 20,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เป็น 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ขณะเดียวกันฮอร์เก้ วัลดาโน ประธานเทคนิกของเรอัล มาดริด ยืนยันว่า ตกลงซื้อคริสเตียโน โรนัลโด จากแมนฯยูตั้งแต่หลายเดือนก่อน ไม่ใช่เพิ่งมาติิดต่อเมื่อเร็วๆนี้

ก่อนหน้านี้โฆษกแมนฯยูเผยว่า ได้รับโทรสารจากมาดริดขอซื้อโรนัลโดเมื่อ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา และไม่เคยมีข้อตกลงใดๆกับมาดริดล่วงหน้าตามที่เป็นข่าว แต่วัลดาโนเผยว่า มาดริดกับแมนฯยูตกลงกันได้ตั้งแต่ก่อนที่ฟลอเรนติโน เปเรซ จะเข้ามารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการเมื่อ 1 มิ.ย.ด้วยซ้ำ

“มีข้อตกลงกำหนดเส้นตายในการซื้อโรนัลโด ทำให้เราต้องรีบเซ็นสัญญากับเขาในช่วงนี้ และยังมีเงื่อนไขอื่นอีกเช่น จะประกาศต่อสาธารณชนได้เมื่อไหร่ ต้องจ่ายเงินเมื่อไหร่” วัลดาโน กล่าว

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก
Thairath


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์