วิ่งสู้ฟัด!หงส์บุกยันวิลล่าลิ้นห้อย0-0

วิ่งสู้ฟัด!หงส์บุกยันวิลล่าลิ้นห้อย0-0

ลิเวอร์พูลไร้เฟอร์นานโด ตอร์เรสและสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดถูไถเอาตัวรอดหวุดหวิดหลังบุกมายันเสมอแอสตัน วิลล่าชนิดเสียวไส้โดยที่ไม่มีปาฏิหาริย์ท้ายเกมเหมือน 3 นัดที่ผ่านมาอีกเสมอกันไป 0-0 มี 7 แต้มเท่าเชลซีรั้งรองฝูงต่อไปเช่นเดิม

แอสตัน วิลล่า 0-0 ลิเวอร์พูล

ประตู :
-

สนาม : วิลล่า พาร์ค

เปิดเกมมาลิเวอร์พูลต่อบอลเล่นจังหวะเร็วตามสไตล์แต่พอทำอะไรไม่ได้แล้วทีนี้ก็ต้องมาคอยรอเล่นงานตอนสวนกลับเพราะเกมรุกทำท่าจะเข็นไม่ขึ้นเนื่องจากริมเส้นทั้งสองข้างดูแล้วคงไม่ไหวเพราะเป็นทั้งเคาท์และไลว่า

นาทีที่ 9 เจ้าถิ่นได้เสียวก่อนหลังได้ฟรีคิกตรงหน้าเขตโทษเยื้องฝั่งซ้ายเป็น เปิดมาเสาสองแต่เคอร์ติส เดวีส์โถมมาโขกไม่ถึงบอลหลุดออกหลังไปนิดเดียว

หงส์แดงพยายามดึงเกมช้าเพราะตัวจี๊ดแทบไม่มีโดยลำพังพึ่งตอร์เรสก็ลำบากเพราะเจอตามประกบตลอด

คู่นี้ท่าทางจะเป็นบอลทันกันเรียกว่าโอกาสทำประตูแทบไม่มีเลยส่วนร็อบบี้ คีนยังหาบอลไม่เจอรวมทั้งไลว่าก็ไม่รู้มีชีวิตอยู่ในสนามหรือไม่

อย่าว่าแต่คนดูทางบ้าเลยคนพิมพ์งานก็ยังจะหลับเพราะเล่นกันสนุกมากซะจนน่าเบื่อและเกมของเจ้าถิ่นก็ระมัดระวังไม่แพ้กัน

อลอนโซ่นี่ชักจะยังไงลื่นล้มจนเสียบอลไปทีแล้วคราวนี้จ่ายง่ายๆตรงกลางเสียเฉยยังดีจังหวะสวนของวิลล่าทำบอลลั่นไปถึงเรน่า

ดูไปดูมาไลว่าไม่ได้เล่นปีกแต่ยืนกลางแถมนาที 27 ตอร์เรสกล้ามเนื้อกระตุกถูกเปลี่ยนออกอีกราฟาเลยต้องส่งเอ็นก็อกลงมาเล่นแทน งานนี้ทีมเยือนบรรลัยแล้ว

นาที 35 ลิเวอร์พูลเกือบโดนเมื่อไปชะงักนึกว่าล้ำหน้าจังหวะที่ยังรับบอลในเขตโทษแล้วแปะตั้งให้คาริวยิงเต็มๆเน้นๆแต่ไปตรงตัวเรน่าที่เอาขาเซฟไว้ทันเวลา

ก่อนหมดเวลา 5 นาทีทีมเยือนได้โอกาสยิงครั้งแรกจากลูกเปิดจากปีกซ้ายของดอสเซนน่าปรากฏลูกโขกแย่งไปตกใส่เท้าเคาท์ที่เสาสองแต่หอกนักวิ่งดันยิงไปเข้าข้างตาข่ายซะงั้น

นาที 43 ร็อบบี้ คีนที่นานๆที่จะได้บอลทำสวยเมื่อวิ่งไปเอาบอลหน้าเขตโทษแล้วตวัดทแยงแบบไม่ต้องมองให้เอ็นกอกวิ่งมาจากด้านหลังเข้าเขตโทษแล้วตะบันยิงด้วยอีซ้ายแต่บอลพุ่งเฉี่ยวคานแฉลบตาข่ายด้านบนแบบน่าเข้าสุดๆ หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังเริ่มมาเกมรุกของลิเวอร์พูลต่อบอลเป็นผู้เป็นคนขึ้นมาเยอะมากเรียกว่าได้ร้องเสียงหลงด้วยความเสียวหลายทีมและได้เตะมุมกดดันสองสามครั้งอีกด้วย

นาที 52 ลิเวอร์พูลเป็นชุดร็อบบี้ คีนได้บอลหน้าประตูแล้วแตะย้อนให้อลอนโซ่วิ่งมายิงเต็มข้อบอลแฉลบกองหลังเสียเตะมุมและจากจังหวะนี้ทีมเยือนได้ลุ้นตัวโก่งเมื่อลูกเปิดของอลอนโซ่ ตอนนี้ทีมเยือนเหนือกว่าชัดเจน

แต่เอาเข้าจริงตอนนี้วิลล่าบดหนักและได้ลูกเตะมุมหลายครั้งหลายคนจนน่าเหนื่อยใจแทนโดยเกมรุกของหงส์แดงชักตันเพราะไม่มีตัวริมเส้นคอยกระชากในจังหวะสวนกลับเลย

นาที 71 สเคอร์เทลเคลียร์บอลไปเข้าทางมาร์ติน เปตรอฟซัดตามน้ำไกล 30 หลาบอลพุ่งเด้งพื้นถากเสาหวุดหวิด ตรงกรอบตุงแน่นอนเพราะแรงมาก

อีก 2 นาทีจังหวะสาดยาวของลิเวอร์พูลกลายเป้นร็อบบี้ คีนได้วิ่งหลุดเดี่ยวควบมาถึงหน้าเขตโทษแต่จังหวะยิงดันช้าเลยถูกรีโอ โคเกอร์สไลด์เสียบออกหลัง ราฟาร้องจะเอาจุดโทษแต่จาภาพช้าไม่น่าจะใช่การฟาว์ลแต่อย่างใด

ราฟางานนี้หวังแต้มเดียวเพราะนอกจากจะเอาเคาท์ออกแล้วยังเอาร็อบบี้ คีนออกก่อนหมดเวลา 11 นาทีและเหลือเอ็นก็อกไว้ยิงคนเดียวนอกนั้นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับและแบ็คซ้ายอย่างออเรลิโอเล่นปีก

ก่อนหมดเวลา 7 นาทีมาสเคราโน่จับบอลที่สเคอร์เทลเคลียร์ไม่ดีมาเข้าทางเจมส์ มิลเนอร์ที่ปั่นนอกเขตแต่เรน่าดักทางถูกล้มตัวรับไว้ได้

นาที 84 ตอนนี้ลิเวอร์พูลชักป่วนถูกบดอย่างหนักและฟรีคิกไกลครึ่งสนามทางปีกขวาย้อยมาเขตโทษเป็นเลาร์เซ่นโผนโขกบอลพุ่งเฉียดเสาผ่านมือเรน่าสุดระทึก

ช่วงเวลาที่เหลือหงส์แดงช่วยกันเคลียร์ลิ้นห้อยเพราะวิลล่าใช้ตัวเร็วๆบุกซ้ายขวาแล้วก็เปิดให้คาริวใช้ความแกร่งลูกหัวเล่นงาแต่สุดท้ายยันเสมอ 0-0 มี 7 แต้มจาก 3 นัดยังไม่แพ้ใคร

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

แอสตัน วิลล่า :
แบร๊ด ฟรีเดลล์,ลุค ยัง(มิลเนอร์ น.64),มาร์ติน เลาร์เซ่น,เคอร์ติส เดวีส์,นิคกี้ ชอรีย์,ไนเจล รีโอ โคเกอร์,สติลิอัน เปตรอฟ,แกเรธ แบร์รี่,แอชลีย์ ยัง,ยอห์น คาริว,กาเบรียล อักบอนลาฮอร์

ลิเวอร์พูล : โฆเซ่ เรน่า,อาร์บาโร่ อาร์เบลัว,เจมี่ คาร์ราเกอร์,มาร์ติน สเคอร์เทล,อันเดรีย ดอสเซนน่า,เดิร์ก เคาท์(ออเรลิโอ น.70),ชาบี้ อลอนโซ่,ฮาเวียร์ มาสเคราดน่,ลูคัส ไลว่า,ร็อบบี้ คีน(เบนายูน น.79),เฟอร์นานโด ตอร์เรส(เอ็นก็อก น.30)



























 

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์