วิเอร่าเซ็งไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้เรือใบ

ปาทริค วิเอร่า มิดฟิลด์จอมเก๋าของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ ผิดหวังที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้ แต่เข้าใจดีว่าทีมมีนักเตะชั้นนำจำนวนมาก และมีผู้เล่นหลายคนที่ประสบชะตากรรมเดียวกับเขา แต่หวังจะพิสูจน์ฝีเท้าให้กุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ เห็นทุกครั้งที่มีโอกาสลงสนาม และทำงานหนักในการฝึกซ้อม


     ปาทริค วิเอร่า กองกลางมากประสบการณ์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความกังวลกับการไม่ค่อยได้รับโอกาสในลงสนาม แม้จะได้ลงเล่น 90 นาทีเต็ม ในเกมที่เปิดรังซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เอาชนะ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก จากออสเตรีย ไป 3-0 ในศึกยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 5 กลุ่ม เอ เมื่อวันพุธที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา รับประกันการผ่านเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว
 
     วิเอร่า เพิ่งได้ลงเป็นตัวจริงเป็นนัดที่ 6 ในฤดูกาลนี้ และน่าจะกลับไปนั่งสำรองอีกครั้งในเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 4 ธ.ค.นี้ และกล่าวว่า ผมผิดหวังหรือไม่ที่ไม่ค่อยได้เล่น? แน่นอน ผมผิดหวังอยู่แล้ว แต่ผมไม่ใช่คนเดียวที่ผิดหวัง ผมคิดว่าเมื่อคุณมองดูทีม และดูว่ามันใหญ่แค่ไหน แน่นอนว่าต้องมีผู้เล่นหลายคนผิดหวังที่ไม่ได้ลงเล่นบ่อยๆ
 
     เมื่อผมได้รับโอกาสแบบนี้ มันสำคัญที่ผมต้องแสดงให้ผู้จัดการทีม (โรแบร์โต้ มันชินี่) เห็นว่าเขาพึ่งพาผมได้ ผมหวังว่าผมจะทำคะแนนได้บ้างในเกมถัดไป ผมรู้ว่ามันยากที่จะได้เล่นบ่อยๆ แต่ผมยังทำงานอย่างหนัก เพราะผมไม่รู้ว่าเมื่อไรผู้จัดการทีมจะต้องการผม ผมอยู่ที่นี่เพราะผมต้องการทำบางอย่างมาสู่ทีมทั้งในและนอกสนาม อันดับแรกคือในสนาม เพราะผมรู้สึกว่าผมนำบางอย่างมาสู่ทีมได้ มันขึ้นอยู่กับผมที่จะพิสูจน์ให้ผู้จัดการทีมเห็น เรามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในแผงกองกลางอย่าง แกเร็ธ (แบร์รี่) และ ไนเจล (เดอ ยองก์) ซึ่งทำได้ดีเยี่ยมตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา
 
     มันชินี่ น่าจะปรับให้ผู้เล่นชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงมาเจอกับ โบลตัน ในวันเสาร์นี้แน่นอน หลังจากทีมหล่นจากอันดับ 2 ไปอยู่อันดับ 4 ของตาราง ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง อยู่ 5 คะแนน ส่วน โบลตัน กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี ไม่แพ้ใครมา 5 เกมติดต่อกัน และหวังจะบุกมาเอาชนะทัพ เรือใบสีฟ้า ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี
 
     โอเว่น คอยล์ กุนซือ เดอะ ทร็อตเตอร์ส ออกมาเปรยว่า อาจใช้งาน มาร์ติน เปตรอฟ อดีตปีกของซิตี้ ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง และทำประตูได้ในเกมเสมอ แบล็คพูล 2-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และกล่าวถึง มิดฟิลด์ทีมชาติบัลแกเรีย ว่า มาร์ติน ต้องการลงเล่น และมีสิทธิ์จะคิดอย่างนั้น เขาเป็นนักเตะชั้นนำ เขาเคยอยู่ในทีมและได้รับบาดเจ็บ และ แม็ตต์ เทย์เลอร์ ก็ลงมาและทำได้ดี มาร์ติน ต้องอดทน แต่เขาทำงานหนักในการฝึกซ้อม และเป็นมืออาชีพมากในการดูแลตัวเอง แน่นอนว่าคุณผิดหวังที่ไม่ได้อยู่ในทีม แต่พวกเขา (นักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงสนาม) ยังเป็นส่วนหนึ่งของทีม และพวกเขาก็รู้ดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์