วิเอร่าปลื้มสปิริตทีม พลิกแซงหมาป่า

ปาทริค วิเอร่า


มิดฟิลด์ตัวใหม่ของสโมสรอินเตอร์ มิลาน ยอมรับสุดประทับใจกับสปิริตของเพื่อนร่วมทีม หลังคว้าถ้วยแชมป์ อิตาเลียน ซูเปอร์คัพ ด้วยการพลิกแซงโรม่า 4-3 ทั้งที่ถูกนำห่าง 3-0

หลังจากการแข่งขันฟุตบอลอิตาเลียน ซูเปอร์คัพ


ระหว่าง สโมสรอินเตอร์ มิลาน ที่ลงเล่นเกมนี้ในฐานะแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา กับเอเอส โรม่า ที่เป็นแชมป์โคปปา อิตาเลีย โดย โรม่า ของกุนซือลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ออกนำไปก่อน 3-0 แต่อินเตอร์ไล่ตีเสมอ 3-3 จากประตูของเฮอร์นัน เครสโป และอีก 2 ลูกจากวิเอร่า ทำให้ต้องเล่นต่อเวลาพิเศษ และเป็นหลุยส์ ฟิโก้ปั่นฟรีคิกเป็นประตูชัยให้ทีมเอาชนะไปได้อย่างยิ่งใหญ่นั้น


ล่าสุด ปาทริค วิเอร่า กองกลางห้องเครื่องกัปตันทีมชาติฝรั่งเศสของอินเตอร์ มิลานได้ออกมากล่าวถึง การกลับมาพลิกเอาชนะโรม่า ขึ้นครองแชมป์อิตาเลียน ซูเปอร์คัพไปสุดยิ่งใหญ่กว่า

ผมมีความสุขมาก


เกมนี้เป็นเกมที่หนักมากจริงๆ แต่เราก็สู้กันไม่ถอยตลอด 120 นาที จนสามารถเอาชนะ และคว้าถ้วยแชมป์มาครองได้ ซึ่งเราแสดงให้เห็นว่า อินเตอร์เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เรายังต้องทำงานหนัก และพิสูจน์คุณค่าของตัวเองเมื่ออยู่ในสนาม

การที่เราชนะในวันนี้ และผมว่ามันเป็นการสร้างกำลังใจที่ดีสำหรับฤดูกาลใหม่ ซึ่งมันเป็นการตอบสนองที่ยอดเยี่ยม และเราก็พิสูจน์ว่า เราอยากชนะในทุกเกมที่เล่น ส่วนโรม่าก็เล่นได้สุดยอดในครึ่งแรก และพวกเขาสมควรได้รับการยกย่องเช่นกัน วิเอร่า กล่าว

ขณะเดียวกัน มาร์โก มาเตรัซซี่ กองหลังแชมป์โลกของทีมแชมป์อิตาเลียน


ซูเปอร์คัพ ได้ออกมากล่าวหลังเกมเช่นกัน โดยเชื่อว่าเกมนี้น่าจะทำทีมมีทัศนคติที่ดีในการลงแข่งขันฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น


เราแทบแย่เหมือนกันในวันนี้ เพราะโรม่าเตรียมตัวมาดี และทำให้เรามีปัญหา พวกเขาพยายามเคลื่อนที่หาตำแหน่ง และมันยากมากที่จะหยุดพวกเขา และอีกอย่าง การไล่ตามจากสกอร์ 3-0 จนชนะ 4-3 มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ซึ่งเราต้องพยายามรักษาทัศนคติแบบนี้ตลอดทั้งฤดูกาล มาเตรัซซี่ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์