วิเคราะห์เกม ไก่เปิดเล้าบู๊กุหลาบ

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน 2551

สเปอร์ส - แบล็คเบิร์น
เวลา : (20.30 น.) ทรูสปอร์ต 1 (59)

ทีม ไก่เดือยทองของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ จะไม่มี ลูก้า โมดริช กองกลางโครแอตซึ่งมีอาการเจ็บโคนขาหนีบต้องพักสองสัปดาห์ เช่นเดียวกับ โจวานนี่ ดอส ซานโต๊ส ดาวรุ่งเม็กซิกันที่ยังไม่หายเดี้ยงข้อเท้า


อย่าง ไรก็ตามพอมีข่าวดีเมื่อ เจอร์เมน จีนัส, เล็ดลี่ย์ คิง และ โจนาธาน วู้ดเกต สามดาวเตะอังกฤษที่เจ็บนิ้วเท้า, หัวเข่า และติดไวรัสตามลำดับน่าจะฟิตพร้อมลงสนาม


ส่วน ดาวดังของทีมที่เหลืออย่าง แกเร็ธ เบล, เวดราน ชอร์บลูก้า, เดวิด เบนท์ลี่ย์, ทอม ฮัดเดิลสตัน, ดาร์เรน เบนท์, อาร่อน เลนน่อน, โรมัน พาฟลิวเชนโก้ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจปรับทัพและแท็กติกของ เร้ดแน็ปป์ อีกที

กุน ซือ พอล อินซ์ ของทีมกุหลาบไฟ มีข่าวดีเมื่อสองแนวรับ ไรอัน เนลเซ่น กับ มาร์ติน โอลส์สัน ต่างหายจากอาการป่วยกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง เช่นเดียวกับ เบนนี่ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหอกที่เพิ่งสูญเสียบิดาไปเมื่อสัปดาห์ก่อน


อย่าง ไรก็ตามทีมจะยังไม่มี เบร็ตต์ อีเมอร์ตัน กับ วินซ์ เกรลล่า สองดาวเตะออสซี่ซึ่งเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าและน่องตามลำดับ รายของ เดวิด ดันน์ กับ สตีเว่น รีด พักยาวเหมือนเดิม


นัก เตะกำลังหลักที่เหลือทั้ง คริสโตเฟอร์ แซมบ้า, สตีเฟ่น วอร์น็อค, มอร์เท่น กัมท์ส พีเดอร์เซ่น, โรเก้ ซานตา ครูซ พร้อมรบ โดย อินซ์ อาจพิจารณาปรับทัพตามความสมควร เพราะนัดก่อนทำผลงานไม่ดี

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปอร์ส (4-4-2) : เอเรลโญ่ โกเมส - เวดราน ชอร์ลูก้า, โจนาธาน วู้ดเกต, เล็ดลี่ย์ คิง, แกเร็ธ เบล - เดวิด เบนท์ลี่ย์, เจอร์เมน จีนัส, ทอม ฮัดเดิลสตัน, เจมี่ โอฮาร่า (อาร่อน เลนน่อน) - ดาร์เรน เบนท์, โรมัน พาฟลิวเชนโก้

แบล็คเบิร์น (4-4-2) : พอล โรบินสัน - อังเดร ออยเยอร์, คริสโตเฟอร์ แซมบ้า, ไรอัน นีลเซ่น, สตีเฟ่น วอร์น็อค -แดนนี่ ซิมป์สัน, ตูกาย เคริโมกลู, คีธ แอนดรูว์ส์, มอร์เท่น กัมส์ท พีเดอร์เซ่น - โรเก้ ซานตา ครูซ, เบนนี่ แม็คคาร์ธี่ย์

เบนท์เต็งหนึ่งตามคาดซัดเบิกร่อง

ดา ร์เรน เบนท์ กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษของทีม ไก่เดือยทอง เป็นเต็งหนึ่งตามคาดที่จะทำประตูแรกในเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะเปิด ไวท์ ฮาร์ท เลน รับการมาเยือนของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ โดยมีราคาอยู่ที่ 4/1(แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) จากแล็ดโบร๊กส์ ร้านรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ

ส่วน เต็งสองมีสองรายคือ โรมัน พาฟลิวเชนโก้ กับ เฟรเซอร์ แคมพ์เบลล์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมมีอัตราตามมมาอยู่ที่ 9/2 โดยดาวยิงขวัญใจแฟนบอล เดอะ โรเวอร์ส มีอัตราตามมาที่ 6/1 โดยรายอื่นๆ ที่น่าสนใจอย่าง เบนนี่ แม็คคาร์ธี่ กับ เดวิด เบนท์ลี่ย์ เท่ากันที่ 8/1 หรือ เจสัน โรเบิร์ต กับ แม็ตต์ ดาร์บีเชียร์ ก็ตามมาที่ 9/1 ซึ่งเท่ากับโอกาสที่จะไม่มีใครยิงประตูในนัดนี้

บ่อนชี้เจ๊ากันสนุก 1-1
แล็ด โบร๊กส์ บริษัทรับแทงพนันชื่อดังที่ถูกกฎหมายของเมืองผู้ดี ยังได้เปิดราคารับแทงผลการแข่งขันคู่ระหว่าง ระหว่าง สเปอร์ส - แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส โดยโอกาสที่จะออกเจ๊า 1-1 ถูกมองว่ามีความเป็นไปได้สูงสุดเมื่ออัตราจ่ายอยู่ที่ 11/2(แทง 2 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) ซึ่งเป็นผลตอบแทนที่น้อยที่สุด

อย่าง ไรก็ตามโอกาสที่ทีมของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ จะชนะด้วยสกอร์ 1-0 หรือ 2-0 มีโอกาสตามมา โดยราคาอยู่ที่ 6/1 เท่ากัน ส่วนราคาที่ ไก่เดือยทอง จะชนะ 2-1 จ่ายที่ 7/1 และ 8/1 สำหรับสกอร์ที่ กุหลาบไฟ จะบุกมาชนะ 1-0 ส่วนผลเสมอ 0-0 อยู่ที่ 9 เท่า ขณะที่สกอร์อื่นๆ จ่ายมากกว่า 11 เท่าขึ้นไป

ที่มา www.spursthailand.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์