วิเคราะห์วิจารณ์











 วิเคราะห์ - วิจารณ์









Thailand





 








วีแกน - แมนฯ ซิตี้





วัน : อาทิตย์ที่  28 กันยายน  2551
เวลา : 22:00 น.
ถ่ายทอดสด : ทรูสปอร์ต 1











เปรียบเทียบความพร้อมของทีม






วีแกน : กุนซือ สตี บรูซ ไม่มีข่าวนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติมอะไร ขาดเพียงแบ็กสวีเดน เอริค เอ็ดมัน ที่ใกล้กลับมาได้แล้วเต็มที นอกจากนี้ ลี แค็ทเตอร์โมล ที่ติดโทษแบนในลีกเกมล่าสุด กลับมาลงยิงประตูในลีก คัพ และพร้อมออกสตาร์ตต่อเนื่อง
 
นอกจากนี้ ไรอัน เทย์เลอร์ หายเจ็บหน้าแข้งจะกลับมาเป็นตัวเลือก ส่วน พอล ชาร์เนอร์ ที่ได้โอกาสลงเล่นและทำสกอร์กลางสัปดาห์เช่นนั้นมีโอกาสรักษาตำแหน่งของตนเองเอาไว้
 
อาเมอร์ ซากี้ และ เอมิล เฮสกี้ จะยืนเป็นสองหัวหอกเหมือนเดิม โดยที่เกมรับ เอ็มเมอร์สัน บอยซ์ กับ ชาร์เนอร์ ทำหน้าที่ แบ็กสองข้างใช้งาน มาริโอ เมลคิอ็อตต์ กับ มายเนอร์ ฟิเกรัว

แมนฯ ซิตี้ : มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือทีมเรือใบสีฟ้า จะส่ง โรบินโญ่ ดาวเตะค่าตัวสถิติอังกฤษกลับมาออกสตาร์ตอีกครั้ง หลังพักไว้ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ กลางสัปดาห์ที่พ่ายแพ้ ไบรท์ตัน ด้วยการดวลจุดโทษแบบน่าขายหน้า
 
ตำแหน่งอื่นๆไม่มีปัญหาเพิ่มเติม โจ ฮาร์ท, ไมกาห์ ริชาร์ดส์, ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ และ เอลาโน่ น่าจะกลับมายึดตัวจริงเอาไว้ โดยทีมยังขาด มาร์ติน เปตรอฟ, วาเลรี่ โบยินอฟ, ดาริอุส วาสเซลล์ และ เบนจานี่ เอ็มวารูวารี เหมือนเดิม
 
ในเกมรุก โรบินโญ่ และ โช จะยืนทำหน้าที่หัวหอก ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์, สตีเฟ่น ไอร์แลนด์, เอลาโน่ เป็น 3 ตัวปั้นเกมและ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ทำหน้าที่ตัดเกม แบ็กซ้าย ฆาร์เบียร์ การ์ริโด้ มีภาษีดีกว่า ไมเคิ่ล บอลล์











รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม







วีแกน : (4-4-2) : คริส เคิร์กแลนด์ - มาริโอ เมลคิอ็อตต์, เอ็มเมอร์สัน บอยซ์, พอล ชาร์เนอร์, เมย์เนอร์ ฟิเกรัว - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ลี แค็ทเตอร์โมล, วิลสัน ปาลาซิออส, โอลิวิเย่ร์ กาโป - อาเมอร์ ซากี้, เอมิล เฮสกี้



แมนฯ ซิตี้ : (4-1-3-2) : โจ ฮาร์ท - ปาโบล ซาบาเลต้า, ไมกาห์ ริชาร์ดส์, ริชาร์ด ดันน์, ฆาเบียร์ การ์ริโด้ - แว็งซ็องต์ ก็องปานี - ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์, สตีเฟ่น ไอร์แลนด์, เอลาโน่ - โรบินโญ่, โช











วิจารณ์เกมการแข่งขัน






วีแกน เล่นในรังสู้ขาดใจไม่เคยแพ้ใครง่ายๆ ทีมเยือนนั้นเพิ่งช็อกมาจากการตกรอบลีก คัพ นัดนี้ก็คงมุ่งมั่นแก้ตัวเช่นกัน เชื่อว่ารูปเกมจะปะทะกันหนักหน่วง แม้เรื่องเทคนิคเจ้าถิ่นเป็นรองแต่ได้เรื่องลูกหนักและหัวจิตหัวใจ เกมนี้ทีมเยือนอาจครองเกมได้มากกว่าแต่โอกาสชนะนั้นยังถือว่าพอๆกัน
 
ผลการแข่งขันที่คาด : วีแกน เสมอ แมนฯ ซิตี้ 1-1










ทรรศนะเซียนบอล
















WEEZA


กลธีบ์


จานเซียง


นายทะโมน


พี่หลวง

แมนฯ ซิตี้

1-1

0-1

วีแกน

เรือใบ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆโดย









เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์