วิอัลลี่แนะม้าลายให้ป็อกบาเลือกทางเดินตัวเอง

วิอัลลี่แนะม้าลายให้ป็อกบาเลือกทางเดินตัวเอง

จานลูก้า วิอัลลี่ อดีตนักเตะทีมยูเวนตุสแนะนำต้นสังกัด ไม่ทำอะไรที่ขัดต่อความต้องการของปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่งเนื้อหอมที่ได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ทั่วทั้งยุโรป


ปารีส แซง-แชร์กแมงก์, เชลซี และเรอัล มาดริด ต่างตกเป็นข่าวให้ความสนใจอยากได้ตัวกองกลางดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ ซึ่งทางเบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้จัดการทั่วไปของยูเวนตุส กันท่าว่าจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อรั้งตัวนักเตะเอาไว้กับทีม 

"คำถามแรกที่ผมจะถามก็คือเขาอยากจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่? มันสำคัญมากๆเลยนะที่เราจะเข้าใจในสิ่งนี้" "หากป็อกบาบอกว่าความฝันของเขาคือการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกกับยูเว่ ฉะนั้นผมก็จะคิดทบทวนซ้ำในการที่จะขายตัวเขาออกไป"

"เพราะนักเตะในระดับนี้ นอกเหนือจากคุณค่าทางด้านเทคนิค เขายังมอบอะไรพิเศษๆให้กับกลุ่มเพื่อนๆร่วมทีมได้ด้วย คุณต้องการนักเตะแบบนี้รอบตัวคุณ หากคุณคิดว่าคุณสามารถเติบโตต่อไปในเวทียุโรปได้"

"นอกจากนั้นคุณยังพร้อมที่จะทุ่มเงินค่าเหนื่อยให้กับเขา เพราะนักเตะเช่นป็อกบาเป็นประเภทที่ไม่สามารถประเมินราคาได้" "แต่หากว่าป็อกบามีข้อกังขาเกี่ยวกับอนาคตของเขากับยูเวนตุส และมีความทะเยอทะยานอยู่นอกเหนือจากตูริน นั่นก็คงเป็นสิ่งที่เหมาะสมสำหรับยูเว่ในการคิดถึงเรื่องขายตัวเขา" "จากสถานการณ์นี้คล้ายคลึงกับเมื่อตอนขายตัวซีเนอดิน ซีดานออกไป ซึ่งทำให้สโมสรได้รับเงินก้อนโตเข้ามาเสริมทัพ"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์