วิลเลียน อาสาช่วย เฟอร์มิโน ปรับตัวในอังกฤษ

วิลเลียน อาสาช่วย เฟอร์มิโน ปรับตัวในอังกฤษ

วิลเลียน กองกลางแซมบ้าของ "สิงโตน้ำเงิน" เชลซี ยื่นมืออาสาช่วยเพื่อนร่วมชาติ โรแบร์โต เฟอร์มิโน ดาวเตะป้ายแดงของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปรับตัวเข้ากับเกมลูกหนังของอังกฤษ...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 25 มิ.ย. ว่า วิลเลียน กองกลางแซมบ้าของ "สิงโตน้ำเงิน" เชลซี ยื่นมืออาสาช่วยเพื่อนร่วมชาติ โรแบร์โต เฟอร์มิโน ดาวเตะป้ายแดงของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปรับตัวเข้ากับเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ดาวเตะวัย 23 ปี ได้บรรลุข้อตกลงย้ายจาก ฮอฟเฟนไฮม์ ทีมในบุนเดสลีกา เยอรมัน ย้ายมาค้าแข้งในแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัวราว 29 ล้านปอนด์ (ราว 1.45 ล้านบาท) โดยจะเซ็นสัญญากัน 5 ปี ซึ่งตัว วิลเลียน เองก็เผยว่าตัวเขายินดีที่จะช่วยเพื่อนร่วมชาติปรับตัวเข้ากับเกมของอังกฤษ

วิลเลียน กล่าวว่า "เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขารู้วิธีทำประตู แถมยังแข็งแกร่ง ปกติแล้วฟุตบอลอังกฤษจะมีสไตล์การเล่นที่แตกต่างออกไป ทั้งรวดเร็วและดุดัน ซึ่งมันเป็นเรื่องยากมากสำหรับปรับตัว แต่เขามีทุกอย่างที่เปลี่ยนแปลงได้"

"อันที่จริงแล้ว ฟิลิปเป คูตินโญ ก็อยู่ที่นั่น เขาจะเล่นด้วยกัน และเราจะช่วยให้เขาอยู่ที่ ลิเวอร์พูล "

ปัจจุบันทั้ง วิลเลียน และ เฟอร์มิโน กำลังช่วยทีมชาติบราซิล ลุ้นแชมป์โคปา อเมริกา 2015 และมีคิวลงฟาดแข้งกับ ปารากวัย ในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ ที่ สนาม คอนเซปซิออน ประเทศชิลี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์