วิลเชียร์หวังคว้าแชมป์คาร์ลิ่งคัพเพื่อปืนใหญ่หลังว่าวนาน 6ปี









แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ อาร์เซน่อล มั่นใจ หากสามารถคว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ มาครองได้ จะมีผลต่อสภาพจิตใจสำหรับช่วงที่เหลืออยู่ในซีซั่นนี้ ยอมรับตอนนี้ ไอ้ปืนใหญ่ ต้องการนำโทรฟี่แชมป์มาประดับถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 


     แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมามองโลกในแง่ดี เชื่อหากสามารถคว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ ในฤดูกาลนี้ได้ จะเป็นเหมือนแรงกระตุ้นที่จะทำให้ เดอะ กันเนอร์ส คว้าแชมป์เป็นว่าเล่นได้อย่างแน่นอน


      อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดเฟร้นช์ นำ อาร์เซน่อล ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ในรายการนี้ได้สำเร็จ โดย ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ มั่นใจว่า หากพวกเขาสามารถคว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ ได้ จะมีผลต่อสภาพจิตใจ ทำให้เกิดอาการฮึกเหิมอยากนำความสำเร็จมาสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 


      มิดฟิลด์วัย 19 ปี เผยว่า มีความหิวกระหายในกลุ่มนักเตะที่ต้องการคว้าแชมป์ มันนานมากแล้วจนเราเกือบลืมเรื่องการคว้าแชมป์ เราต้องการนำแชมป์กลับสู่สโมสร นี่เป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ และเราต้องการโทรฟี่แชมป์ โทรฟี่แชมป์ก็คือโทรฟี่แชมป์ ถ้าเราคว้าแชมป์ได้ในเดือนกุมภาพันธ์ มันคงทำให้เรามีความมั่นใจในช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้ เรารู้ว่า ถ้าเราคว้าแชมป์ได้ มันจะเป็นการเปิดโอกาสให้กับเรามากยิ่งขึ้น





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์