วิลล่าเฮ!เฮสกี้คัมแบ็กซดแบ็กกี้ส์

เอมิล เฮสกี้ หัวหอก แอสตัน วิลล่า เตรียมกลับมาเล่นอีกครั้งในเกมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สุดสัปดาห์นี้ หลังหายเจ็บเรียบร้อยแล้ว ด้าน เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือ "สิงห์ผยอง" เผยจะส่งลงบางช่วง พร้อมยอมรับทีมคิดถึงอดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ

     เฮสกี้ ได้รับบาดเจ็บไปนานกว่า 1 เดือน หลังจากเข้ารับการผ่าตัด แต่ เชราร์ อุลลิเย่ร์ ผู้จัดการทีม วิลล่า ยืนยันว่า อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ จะได้ลงเล่นบางช่วงของเกมในสุดสัปดาห์นี้ โดยกองหน้าร่างใหญ่ถือเป็นผู้เล่นสำคัญของกุนซือชาวฝรั่งเศส หลังยิง 3 ประตูจาก 6 เกม 
 

     "เอมิล จะได้ลงเล่นในวันเสาร์นี้แน่นอน มันขึ้นอยู่กับคนอื่นๆ ที่จะวิเคราะห์ถึงจำนวนนาทีที่เราลงเล่นโดยมี เอมิล, จำนวนประตูที่เขายิงได้และผ่านให้เพื่อน แต่คุณจะเห็นถึงความแตกต่าง เขาทำงานหนักเพื่อทีมและเราก็คิดถึงเขา" อุลลิเย่ร์ กล่าว
 
     ขณะที่ ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ กองกลาง วิลล่า ก็กลับมาลงซ้อมได้แล้วเช่นกัน หลังมีปัญหาที่หัวเข่า แม้ว่าไม่น่าจะพร้อมเล่นในเกมกับ เวสต์บรอม ก็ตาม ส่วน สติลิยัน เปตรอฟ กัปตันทีมที่เจ็บเอ็นร้อยหวาย ก็คาดว่าจะเริ่มซ้อมได้ในอีก 2 สัปดาห์ 
 
     "เปตรอฟ หายเร็วกว่ากำหนดและในอีก 2 สัปดาห์เขาน่าจะกลับมาลงซ้อมได้ รีโอ-โคเกอร์ ลงซ้อมเต็มที่ได้เป็นครั้งแรกกับเราเมื่อวานนี้ ผมจะประหลาดใจมากถ้าเขาลงเล่นได้ (ในเกมวันเสาร์นี้)" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์