วิลล่าอ่อยนิว!จับรีโอโคเกอร์บวกเงินขอซื้อบาร์ตัน

 แอสตัน วิลล่า เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัวโจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์พันธ์ดุของทีมนิวคาสเซิ่ล โดยจะส่งไนเจล รีโอ โคเกอร์ เป็นหนึ่งในข้อเสนอนั้นด้วย 

     ทางนิวคาสเซิ่ล นั้นต้องการให้กองกลางชาวอังกฤษอยู่กับทีมต่อไป และได้มีการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ไปแล้ว แต่เชร์ราร์ อุลลิเย่ร์กุนซือของวิลล่าที่อยากจะสร้างทีมให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น โดยนักเตะอันดับต้นๆ ที่จะดึงมาร่วมทัพคือ บาร์ตัน นั่นเอง 

     ซึ่งตอนี้ บาร์ตันเองกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมาก และอุลลิเย่ร์ก็เชื่อว่าดาวเตะวัย 28 ปีจะสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมได้อย่างแน่นอน 

     “มีหลายสโมสรให้ความสนใจเข้ามานะ แต่โจอี้มีความสุขกับนิวคาสเซิ่ล เขาตั้งใจที่จะกลับไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษให้ได้อีกครั้งและเขาน่าจะเป็นมิดฟิลด์ที่ฟอร์มที่ดีที่สุดในประเทศตอนนี้”อลัน พาร์ดิวกุนซือของทีม กล่าว 

     อลัน พาร์ดิวกุนซือของทีมไม่ต้องการเสียบาร์ตันอย่างแน่นอน แต่ข้อเสนอเงินบวกโคเกอร์ซึ่งเป็นอดีตมิดฟิลด์ของเวสต์แฮมซึ่งเคยร่วมงานกันมาก่อนอาจจะทำให้เขาต้องลองกลับไปคิดกับข้อเสนอนี้ใหม่ก็เป็นได้ 

Aston Villa offer Reo-Coker in fresh bid to land Newcastle midfielder Barton 

Aston Villa will step up their bid to sign Joey Barton from Newcastle this week and could offer Nigel Reo-Coker in part-exchange. 






ไนเจล รีโอ โคเกอร์ /Nigel Reo-Coker



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์